Tin mới

Xôn xao video cố ca sĩ Phi Nhung thận trọng hỏi Hồ Văn Cường về chuyện tiền bạc

Thứ sáu, 03/12/2021, 14:45 (GMT+7)

Đoạn video cố ca sĩ Phi Nhung thận trọng hỏi Hồ Văn Cường về chuyện tiền bạc cho thấy nữ ca sĩ tôn trọng những đồng tiền do con trai kiếm ra.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ lại đoạn video ghi lại hậu trường một sự kiện với sự góp mặt của cố ca sĩ Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường. Trong đó, cố ca sĩ Phi Nhung muốn trích một số tiền nhỏ để làm Từ thiện từ buổi biểu diễn. Tuy nhiên, số tiền này thuộc sở hữu của Hồ Văn Cường nên cố Ca sĩ Phi Nhung đã thận trọng hỏi ý kiến của con trai nuôi.

Xôn xao video cố ca sĩ Phi Nhung thận trọng hỏi Hồ Văn Cường về chuyện tiền bạc - Ảnh 1

Cố ca sĩ Phi Nhung hỏi con trai Hồ Văn Cường có đồng ý làm từ thiện và muốn bỏ ra bao nhiêu tiền. Sau đó, Hồ Văn Cường lễ phép đáp lại mẹ Phi Nhung muốn lấy bao nhiêu thì tự lấy và không có ý kiến gì.

Sau đó, cố ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường thống nhất lấy ra 5 triệu để làm từ thiện. Qua đoạn video có thể thấy dù là lấy tiền làm từ thiện nhưng giọng ca "Bông điên điển" cũng vô cùng tôn trọng con trai Hồ Văn Cường khi hỏi ý kiến cậu bé. 

Hồ Văn Cường vui vẻ nói mẹ Phi Nhung muốn lấy bao nhiêu tiền thì lấy. Ảnh cắt từ clip
Hồ Văn Cường vui vẻ nói mẹ Phi Nhung muốn lấy bao nhiêu tiền thì lấy. Ảnh cắt từ clip

Trước khi Ca sĩ Phi Nhung qua đời, giữa phía ekip của cố ca sĩ và Hồ Văn Cường đã xảy ra những tin đồn không hay. Theo đó, nhiều tin đồn cho rằng ekip của Phi Nhung chèn ép, giữ tiền cát-xê của Hồ Văn Cường. Tuy nhiên sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Xôn xao video cố ca sĩ Phi Nhung thận trọng hỏi Hồ Văn Cường về chuyện tiền bạc - Ảnh 2

Khi sự việc chưa được giải quyết rõ ràng thì ca sĩ Phi Nhung qua đời vì mắc Covid-19. Sau đó, để làm rõ trắng đen, ekip của cố ca sĩ Phi Nhung đã công khai trả lại toàn bộ tiền cho Hồ Văn Cường và cũng từ đây hai bên không còn liên quan gì đến nhau. 

Sau khi nhận tiền từ ekip của cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường "đóng băng" mọi hoạt động. Nam ca sĩ chọn cách im lặng dù liên tục bị réo tên. Vừa qua, Hồ Văn Cường đã xuất hiện trong một sự kiện tại trường đại học đang theo học. Nam ca sĩ có vẻ ổn định hơn và bắt nhịp lại với cuộc sống đời thường sau những ồn ào thị phi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news