Tin mới

Đàm Thu Trang tiết lộ nỗi khổ khóc không thành tiếng sau khi sinh ái nữ cho Cường đô la

Thứ sáu, 03/12/2021, 11:23 (GMT+7)

Sau Hồ Ngọc Hà đến lượt Đàm Thu Trang tiết lộ nỗi khổ khóc không thành tiếng sau khi sinh ái nữ cho đại gia phố núi Cường đô la.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của đại gia phố núi Cường đô la và chân dài Lạng Sơn - Đàm Thu Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt là khi Đàm Thu Trang sinh ái nữ Suchin cho vị doanh nhân phố núi, cuộc sống của họ tràn ngập tiếng cười.

Đàm Thu Trang tiết lộ nỗi khổ khóc không thành tiếng sau khi sinh ái nữ cho Cường đô la - Ảnh 1
Đàm Thu Trang tiết lộ nỗi đau đớn từng phải trải qua để duy trình hành trình nuôi con bằng sữa mẹ. Ảnh FBNV
Đàm Thu Trang tiết lộ nỗi đau đớn từng phải trải qua để duy trình hành trình nuôi con bằng sữa mẹ. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, đằng sau tiếng cười đó, Đàm Thu Trang mới đây còn tiết lộ đã có lúc đau đớn, khóc không thành tiếng trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ. Theo đó, bình luận dưới một bài viết của người bạn, bà xã Cường đô la cho biết, đã có thời điểm mình bị tắc tia sữa đau đớn phải vắt tay đến hơn 1 tuần vì vết thương chưa lành. Tuy nhiên, quyết tâm nuôi con bằng sữa mẹ, Đàm Thu Trang nuốt nước mắt vào trong, chịu đau đớn để cho bé Suchin được khỏe mạnh. 

Vợ chồng Cường đô la - Đàm Thu Trang luôn lãng mạn, ngọt ngào. Ảnh FBNV
Vợ chồng Cường đô la - Đàm Thu Trang luôn lãng mạn, ngọt ngào. Ảnh FBNV

Có thể thấy, quá trình nuôi con bằng sữa mẹ của Đàm Thu Trang cũng vô cùng gian nan và đau đớn. Tuy nhiên, chân dài Lạng Sơn không vì vậy mà nản lỏng và cố gắng hơn nữa. Bù đắp lại những đau đớn mà Đàm Thu Trang từng trải qua, bé Suchin ngày càng đáng yêu, kháu khỉnh. 

Đồng thời thấu hiểu và bù đắp cho sự hi sinh của vợ, đại gia phố núi Cường đô la cũng luôn dành thời gian động viên, quan tâm đến Đàm Thu Trang. Luôn có Cường đô la sát cánh, Đàm Thu Trang vững vàng vượt qua gia đoạn bỉm sữa khó khăn khi mới lần đầu làm mẹ. 

Ái nữ Suchin ngày càng đáng yêu, kháu khỉnh. Ảnh FBNV
Ái nữ Suchin ngày càng đáng yêu, kháu khỉnh. Ảnh FBNV

Cường Đôla thường xuyên dành cho bà xã Đàm Thu Trang những lời quan tâm, động viên ngọt ngào, không ngại thể hiện tình cảm ra bên ngoài. Đây cũng là bí quyết duy trì cuộc sống hôn nhân không bao giờ nhàm chán mà vị "đại gia phố núi" đang áp dụng. 

Không chỉ Cường đô la mà Đàm Thu Trang cũng là người vợ vô cùng khéo léo từ trong công việc đến đảm đang với vai trò làm vợ. Chân dài Lạng Sơn  không chỉ quan tâm đến cảm xúc của chồng trong công việc, chân dài xứ Lạng còn là người vợ đảm khi thường xuyên làm cho ông xã những món ăn ngon hấp dẫn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news