Tin mới

Video: "Sát thủ đầm lầy" chết thảm dưới sự tấn công điên cuồng của rái cá

Thứ sáu, 31/07/2015, 09:30 (GMT+7)

Con cá sấu một mình chiến đấu với gia đình rái cá trên sông ở vùng rừng Amazon có kết thúc bi thảm khi bị rái cá tấn công điên cuồng.\n 

Con cá sấu một mình chiến đấu với gia đình rái cá trên sông ở vùng rừng Amazon đã khó thoát khỏi cái chết khi bị tấn công điên cuồng.

[mecloud] i9VlEA6ywO[/mecloud]

(Video BBC)

Một con cá sấu châu Mỹ không may mắn chạm trán với một gia đình rái cá khổng lồ. Ngay khi phát hiện thấy cá sấu, những thành viên trưởng thành trong gia đình rái cá tiến về phía đối thủ. Sau khi áp sát để đánh giá đối thủ, những con rái cá trưởng thành đã chia nhau bao vây, tấn công hội đồng cá sấu.

Khi các con rái cá trưởng thành chiếm thế thượng phong, các con của chúng cũng hùa vào cùng bố mẹ hạ gục cá sấu "khủng".

Sau một hồi chiến đấu, cá sấu đã chết thảm với vô số nhát cắn ở đầu và cổ.

Rái cá là một nhóm động vật có vú ăn thịt sống dưới nước hay đại dương, thuộc một phần của họ Chồn (Mustelidae), họ bao gồm chồn, chồn nâu, lửng, cũng như một vài loài khác.

Phần lớn rái cá ăn cá làm thức ăn hàng đầu trong thực đơn của chúng, ngoài ra chúng còn ăn bổ sung ếch nhái, tôm và cua; một số còn chuyên ăn sò còn loại khác thì lại ăn động vật có vú nhỏ hoặc chim.

Rái cá lớn sinh sống tại khu vực Nam Mỹ, đặc biệt là trên lưu vực sông Amazon. Tuy vậy, ngày nay chúng lại trở nên cực kỳ quý hiếm vì bị săn bắt, môi trường sống thay đổi và việc sử dụng thủy ngân để đãi vàng trái phép trên sông. Chúng có thói quen sống thành bầy đàn, khi trưởng thành dài đến 1,6m và ở dưới nước lâu hơn bất kỳ loài rái cá nào khác.

Xem thêm: Những trận "quyết chiến" giữa trăn Miến Điện và cá sấu châu Mỹ

[mecloud]atyu9IlYZJ[/mecloud]

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rái cá