Tin mới

Việt Hương bất ngờ bị thí sinh "nói xấu" trên sân khấu

Thứ năm, 02/07/2015, 11:16 (GMT+7)

Việt Hương đã phải cười mếu máo khi bị thí sinh dìm hàng chê lùn trong chương trình "Thách thức danh hài".

Việt Hương đã phải cười mếu máo khi bị thí sinh dìm hàng chê lùn trong chương trình "Thách Thức Danh Hài".

[mecloud]kQLCct9lXK[/mecloud]

Trong chương trình "Thách thức danh hài" phát sóng tối 1/7, nữ giám khảo Việt Hương tiếp tục trở thành đối tượng bị thí sinh "dìm hàng".

Cặp đôi Nguyễn Đình Văn và Anh Tuấn mở màn cho chương trình và đã đem lại tiếng cười sảng khoái cho giám khảo Việt Hương, Trấn Thành với tình huống “làm nhục” ban giám khảo.

Việt Hương bị thí sinh "nói xấu"

Bước vào vòng thi thứ 2 với chiến thuật "làm nhục" giám khảo Việt Hương, cặp đôi Nguyễn Đình Văn và Anh Tuấn đã sáng tác một ca khúc nhạc chế: "Nghe nói Việt Hương cao lắm, tuy đứng rồi cũng như ngồi thôi. Việt Hương ngồi cũng như đứng, mà bả đứng cũng như bả ngồi”.

Đáp lại "dụng ý" của hai thí sinh, Việt Hương chia sẻ: “Làm như đường ăn ở của tui không được hay sao á? Kiểu như cứ ai “làm nhục” tui là cả phim trường vỗ tay là sao?!”.

Hai thí sinh Đinh Văn và Anh Tuấn

Thừa thắng xông lên, Đình Văn và Anh Tuấn đi tiếp vào vòng 3. Việt Hương lại tiếp tục trở thành đối tượng bị hai thí sinh "nói xấu". Tuy nhiên, may mắn đã không mìm cười với Đình Văn và Anh Tuấn. 

Đây không phải lần đầu tiên chiều cao của Việt Hương bị lôi ra bàn tán trên sân khấu. Đã không ít lần, cô bị Danh hài Hoài Linh vạch trần trong chương trình "Người bí ẩn".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news