Tin mới

Việt Nam đấu Thái Lan: HLV Akira Nishino khiến người Thái quay cuồng

Thứ sáu, 09/08/2019, 09:31 (GMT+7)

Chỉ còn 1 tháng nữa, ĐT Thái Lan sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam nhưng tân HLV Akira Nishino vẫn đang khiến LĐBĐ nước này quay cuồng.

Tại trận mở màn vòng loại World Cup 2022, ĐT Thái Lan sẽ có cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam. Cuộc đối đầu này mang ý nghĩa rất quan trọng với người Thái bởi lại một lần nữa, họ coi đây là cơ hội phục thù sau những lần thất bại liên tiếp trong năm nay. Không những vậy, nó còn là trận ra mắt của tân HLV Akira Nishino và ai cũng mong chờ một kết quả thuận lợi.

Tân HLV Akira Nishino nhận được rất nhiều sự kỳ vọng trong trận đấu gặp ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, tình hình chuẩn bị của tân HLV này vẫn đang gặp nhiều vấn đề. Theo Siam Sports, cho đến thời điểm này, HLV người Nhật Bản vẫn chưa tìm được trợ lý. LĐBĐ Thái Lan đã gửi bản danh sách 10 ứng viên nhưng ông Akira Nishino vẫn chưa chọn được ai.

Theo kế hoạch mà HLV người Nhật Bản đưa ra, đội ngũ trợ lý của ĐTQG phải có 4 người với ít nhất 2 trợ lý bản địa. Trong 2 trợ lý người Thái này, 1 người phải giàu kinh nghiệm, còn người còn lại có thể là người trẻ. Chính vì yêu cầu vô cùng khắt khe như vậy nên quá trình lựa chọn gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, ông vẫn chưa có được đội ngũ trợ lý trên tuyển. Ảnh: Internet

Theo dự kiến, HLV Akira Nishino sẽ đưa ra bản danh sách sơ bộ với 30 cầu thủ sau đây 2 tuần nữa trước khi đưa ra danh sách chính thức. Thái Lan sẽ hội quân vào cuối tháng 8 sau khi LĐBĐ nước này thống nhất lùi lịch Thai League để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news