Tin mới

Việt Nam lần đầu tiên có thí sinh dự thi Mrs Universe 2022

Chủ nhật, 27/11/2022, 18:21 (GMT+7)

Đại diện của Việt Nam dự thi Mrs Universe 2022 đã chính thức lộ diện đó là quý bà Hoàng Thanh Nga. 

Mới đây, Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM đã chính thức cấp phép cho người đẹp Hoàng Thanh Nga tham gia cuộc thi hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2022. Cuộc thi được tổ chức tại Bulgaria trong khoảng thời gian từ ngày 30/1/2023 đến 5/2/2023.

Hoàng Thanh Nga là quý bà đầu tiên đại diện Việt Nam dự thi
Hoàng Thanh Nga là quý bà đầu tiên đại diện Việt Nam dự thi

Được biết Hoàng Thanh Nga sinh năm 1980, cao 1,68 m. Đại diện Việt Nam tốt nghiệp loại giỏi ngành Ngoại thương của Đại học Kinh tế TP HCM. Hiện tại cô đang là một doanh nhân nổi tiếng trong ngành đá quý, trang sức. Cô cũng chính là chủ nhân của chiếc vương miện Á hậu Miss World Vietnam 2022 đang được Lê Nguyễn Bảo Ngọc đội. Đồng thời có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Nguyễn Huỳnh Mai Phương.

Tới chung vui cùng đàn chị, Hoa hậu Bảo Ngọc cho biết cô may mắn khi được đội chiếc vương miện cho chị Thanh Nga chế tác và gặt hái được nhiều thành công. Chính vì vậy nàng hậu bộc bạch cô sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng bản thân có được để giúp đàn chị có thể tự tin tham dự cuộc thi sắc đẹp sắp diễn ra. Vốn có mối quan hệ thân thiết với Hoàng Thanh Nga nên khi nghe tin đàn chị đi thi, Hoa hậu Mai Phương và  Bảo Ngọc cho biết rất vui và hết lòng ủng hộ. 

Bảo Ngọc và Mai Phương chúc mừng đàn chị
Bảo Ngọc và Mai Phương chúc mừng đàn chị

Nói về lý do dự thi Mrs Universe 2022, Hoàng Thanh Nga cho biết cô muốn truyền cảm hứng và khích lệ các chị em phụ nữ mạnh dạn, tự tin dấn thân và thử sức mình với những điều mới mẻ để hiện thực hóa ước mơ. Hoàng Thanh Nga chia sẻ: "Phụ nữ nên vượt qua những rào cản, định kiến xã hội để làm điều mình thích, theo đuổi những giá trị đúng đắn. Tôi muốn giới thiệu vẻ đẹp, tài năng, trí tuệ của con người Việt Nam và hình ảnh quốc gia đến bạn bè thế giới qua sân chơi Mrs Universe 2022".

Được biết cuộc thi Mrs Universe được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017 và hiện tại đây là đấu trường nhan sắc lớn dành cho các phụ nữ đã lập gia đình, thu hút đông đảo thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Hoàng Thanh Nga là thí sinh đầu tiên của Việt Nam dự thi cuộc thi này. Năm nay cuộc thi dự kiến sẽ có hơn 100 quý bà tham gia tranh tài.

Ảnh: Thanh Niên

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news