Tin mới

Việt Trinh, Diễm Hương và bi kịch trường với những đại gia khét tiếng

Thứ bảy, 09/09/2017, 11:17 (GMT+7)

Diễm Hương, Việt Trinh, Linh Nga là những nhan sắc nổi tiếng một thời nhưng lại gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm.

Diễm Hương, Việt Trinh, Linh Nga là những nhan sắc nổi tiếng một thời nhưng lại gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm.

Việt Trinh

Ấn tượng của mọi người về Việt Trinh, đó là một diễn viên có đôi mắt rất đẹp nhưng cũng rất u buồn. Đôi mắt ấy như dự báo một con đường tình duyên lận đận, gập ghềnh của một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất màn ảnh Việt.

Vẻ đẹp làm say đắm lòng người của Việt Trinh.

Khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật, giữa cô và Phước Sang đã nảy sinh chuyện tình cảm. Phước Sang hết lòng chăm sóc và nâng niu Việt Trinh. Tuy nhiên, một anh diễn viên nghèo chưa có mấy tên tuổi không thể giữ được trái tim của người con gái sắc nước hương trời.  Việt Trinh từng bị “chửi” vì tham vàng bỏ ngãi, quay lưng với tình cũ Phước Sang để chạy theo đại gia. 

Những năm 1990, cả nước chấn động với vụ án của đại gia Phạm Huy Phước - Giám đốc Công ty Tamexco. Đại gia này đã vay hàng trăm tỷ đồng rồi "nướng" vào các sòng bài và dùng nó để hối lộ các quan chức. Khi vụ án bị phanh phui, Phạm Huy Phước đã bị tử hình, danh tiếng của Việt Trinh cũng bị ảnh hưởng. 

Đôi mắt buồn ẩn chứa một số phận không mấy yên ả của Việt Trinh.

Sau mối tình với Phạm Huy Phước, Việt Trinh lại rơi vào chuyện tình ồn ào với "đại gia" thứ hai - Trần Văn Giao - kẻ nổi tiếng trong vụ lừa đảo của Công ty Đông Phương. Khi Trần Văn Giao bị bắt, cô cũng bị cơ quan công an triệu tập lên để điều tra làm rõ sự việc. Tai đây, Việt Trinh phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ với đại gia này. Cô cũng cho rằng, mình là một trong những nạn nhân bị Trần Văn Giao lừa đảo trong việc mua bán đất đai. Bất chấp lời giải thích của cô, Trần Văn Giao liên tục lên án Việt Trinh là kẻ phụ tình.

Sau những sóng gió cuộc đời, Việt Hương lui về ở ẩn, mấy năm trở lại đây, cô tiếp xúc với báo chí nhiều hơn.

Hiện tại, Việt Trinh tâm sự cô chỉ muốn thanh tịnh và yên ổn nhờ Phật pháp. Cô có một cậu con trai nhỏ và không thích nói lại về chuyện cũ. Những vấp ngã trong quá khứ đã khiến Việt Trinh trở nên kín tiếng hơn. Cô không tiết lộ dù chỉ nửa lời về 'người đàn ông trong bóng đêm' của mình cũng như về cậu con trai cưng.

Diễm Hương

Vẻ đẹp của Diễm Hương những năm 90.

Khi còn đang là nữ hoàng của dòng phim thị trường cùng thời với Lý Hùng, Việt Trinh, Diễm Hương là cái tên được nhiều đại gia đeo đuổi. Tuy nhiên, mối tình duy nhất mà diễn viên điện ảnh Diễm Hương đã từng công khai chính là gã Việt kiều có tên Juan Minh (Nguyễn Kim Ninh) người Mỹ gốc Việt. Ngoài ra hắn còn có tên gọi khác như Micheal Minh, John Nguyễn.

Mối tình duy nhất mà Diễm Hương công khai với dư luận lại là một đại gia lừa đảo.

Lễ đính hôn của họ đã được tổ chức tại một khách sạn sang trọng bậc nhất tại TP HCM tuy nhiên, chú rể biến mất ngay trước thời điểm cử hành lễ. Sau đó, sự thật cay đắng đã được tiết lộ. Juan Minh thực chất là một tên tội phạm giết người đang bị truy nã bên Mỹ. Trong thời gian ở Việt Nam, anh ta đã lừa tiền của rất nhiều người. Bản thân Diễm Hương cũng đã có lần cho Juan Minh vay tiền.

Diễm Hương hiện có một cuộc sống yên ả cùng chồng và các con. Cô ít khi xuất hiện trong các sự kiện và kín tiếng về đời tư

Sau sự việc ầm ỹ trên, Diễm Hương rút khỏi làng giải trí. Hiện tại, có thông tin cô đang sống cùng chồng và 4 con tại TP HCM. Thi thoảng, cô mới xuất hiện tại một vài sự kiện của những người bạn thân. Hiện tại, cô không còn đam mê với điện ảnh và chỉ muốn tập trung toàn bộ thời gian để chăm sóc tổ ấm của mình.

Linh Nga

Dù đã xảy ra từ cả chục năm về trước, nhưng những ám ảnh về mối tình nghiệt ngã giữa Linh Nga - Thuyết "buôn vua" vẫn chưa thể phai mờ trong tâm trí rất nhiều người đọc.

Linh Nga và Thuyết buôn vua.

 Thuyết “Buôn Vua” bị bắt được dư luận bàn tán xôn xao, không thể phủ nhận một trong những người bị dư luận “chĩa họng súng” vào nhất, chính là nữ diễn viên Linh Nga. Khi đó đang là vợ chưa cưới của Trần Văn Thuyết. Trước đó, người ta tung hê cô với đủ các mỹ từ, nào là cô diễn viên trẻ vừa xinh đẹp, vừa đa tài. “20 tuổi đã có bộ phim đầu tay do chính mình đạo diễn được dư luận và giới phê bình nghệ thuật khen ngợi”.

Tuy nhiên, sau khi Trần Văn Thuyết lãnh án tù vì nằm trong đường dây của Năm Cam, người ta lại quay ra chê bai Linh Nga. Nhiều người cho rằng Linh Nga tham tiền nên mới theo đuôi một ông già ở tuổi tứ tuần.

Linh Nga đã có cuộc sống riêng với bạn bè và những mối quan hệ mới.

Sau scandal, Linh Nga chỉ buồn bã, thu mình lại trong khoảng 3 năm.  Còn sau đó, cô cũng lập tức quay trở lại với nhịp sống bình thường, với công việc, với những mối quan hệ mới, bè bạn mới...

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news