Tin mới

6 mỹ nhân Việt cán mốc tuổi 50: Người hack tuổi đỉnh cao, người trông cậy 'dao kéo'

Thứ sáu, 07/01/2022, 09:54 (GMT+7)

Các mỹ nhân như Việt Trinh, Hà Phương, Lê Giang, Thu Phương hay Mỹ Lệ… đều chính thức bước sang tuổi 50.

Người đẹp Tây Đô - Việt Trinh

Ở tuổi 50, Việt Trinh vừa thông báo giải nghệ, thông tin khiến người hâm mộ hụt hẫng khi nữ diễn viên vẫn còn trẻ và vô cùng xinh đẹp. Việt Trinh sinh ngày 27/11/1972, cô là tên tuổi đình đám từ những năm cuối thập niên 1980. "Người đẹp Tây Đô" được nhận xét sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn phảng phất nét buồn.

'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh (Ảnh internet)
"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh (Ảnh internet)
6 mỹ nhân Việt cán mốc tuổi 50: Người hack tuổi đỉnh cao, người trông cậy 'dao kéo' - Ảnh 1

Sau nhiều thăng trầm trong đời tư và sự nghiệp, Việt Trinh có đời tư kín tiếng hơn. Trước khi tuyên bố giải nghệ, nữ diễn viên thường ăn chay, đi chùa, niệm phật để tìm sự bình yên, thanh thản. Thay vì diễn xuất, cô chuyển sang làm đạo diễn, giám đốc sản xuất, người mẫu, MC. Ở tuổi ngũ tuần, nữ diễn viên vẫn có nhan sắc "hack tuổi" đáng kinh ngạc. Nữ diễn viên hiện có cuộc sống làm mẹ đơn thân với cậu con trai đang ở tuổi trưởng thành.

Ca sĩ Hà Phương 

Nếu như Việt Trinh là "người đẹp Tây Đô" nổi tiếng một thời thì Ca sĩ Hà Phương lại được đặt cho danh xưng "ca sĩ tỷ phú". Em gái ca sĩ Cẩm Ly kết hôn với tỷ phú Chính Chu năm 2002 và sinh 2 người con gái. Hiện tại nữ ca sĩ có cuộc sống vô cùng vương giả trên đất Mỹ.

Ca sĩ tỷ phú Hà Phương (Ảnh internet)
Ca sĩ tỷ phú Hà Phương (Ảnh internet)
6 mỹ nhân Việt cán mốc tuổi 50: Người hack tuổi đỉnh cao, người trông cậy 'dao kéo' - Ảnh 2
6 mỹ nhân Việt cán mốc tuổi 50: Người hack tuổi đỉnh cao, người trông cậy 'dao kéo' - Ảnh 3

Hiện tại, ca sĩ Hà Phương đã gần như nghỉ hát nhưng thỉnh thoảng cô vẫn ra mắt sản phẩm âm nhạc để thỏa đam mê. Ở tuổi 50, chị gái ca sĩ Minh Tuyết vẫn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ, xinh đẹp và quý phái đúng chuẩn phu nhân tỷ phú. 

Ca sĩ Mỹ Lệ

Ca sĩ Mỹ Lệ sinh ngày 1/6/1972, như vậy cô cũng đã chính thức bước sang tuổi ngũ tuần. Nhiều năm qua, nữ ca sĩ theo đuổi phong cách sống lành mạnh, chú trọng vào việc chăm sóc sức khỏe. Nhờ đó dù đã bước sang tuổi 50 nhưng Mỹ Lệ vẫn giữ được sắc vóc thon gọn, diện mạo trẻ trung.

Ca sĩ Mỹ Lệ (Ảnh internet)
Ca sĩ Mỹ Lệ (Ảnh internet)
6 mỹ nhân Việt cán mốc tuổi 50: Người hack tuổi đỉnh cao, người trông cậy 'dao kéo' - Ảnh 4

Hiện mái ấm của gia đình ca sĩ Mỹ Lệ có 3 nhóc tì tên Misa, Misu và Jonathan. Hai cô con gái lớn của Mỹ Lệ đều đã đi du học ở Đức và được mẹ rèn cho tính cách tự lập, tiết kiệm khi sống và sinh hoạt nơi xứ người.

Ca sĩ Thu Phương

Thu Phương sinh năm 1972 và là một người con của vùng đất "hoa phượng đỏ" Hải Phòng. Nữ ca sĩ là một trong những giọng ca vàng của dòng nhạc nhẹ Việt Nam những năm 1990. Bước sang tuổi 50 nhưng nhan sắc của Thu Phương vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Cô yêu thích phong cách dạ hội tôn dáng khi biểu diễn. 

Ca sĩ Thu Phương
Ca sĩ Thu Phương
6 mỹ nhân Việt cán mốc tuổi 50: Người hack tuổi đỉnh cao, người trông cậy 'dao kéo' - Ảnh 5

Là nghệ sĩ của công chúng song Thu Phương có cuộc sống rất êm đềm với ông xã Dũng Taylor và sinh bốn con. Gia đình giọng ca "Chưa bao giờ" hiện định cư ở Mỹ, riêng nữ Ca sĩ Thu Phương thường xuyên bay qua lại giữa Mỹ và Việt Nam để hoạt động nghệ thuật.

Diễn viên Lê Giang

Bạn thân Trấn Thành - diễn viên Lê Giang không phải là một gương mặt xa lạ với khán giả. Diễn viên sinh năm 1972 gia nhập đoàn cải Lương Thanh Nga và theo đuổi nghệ thuật từ năm 18 tuổi. Hiện tại cô hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phim ảnh, sân khấu. 

Diễn viên Lê Giang (Ảnh internet)
Diễn viên Lê Giang (Ảnh internet)
6 mỹ nhân Việt cán mốc tuổi 50: Người hack tuổi đỉnh cao, người trông cậy 'dao kéo' - Ảnh 6

Bước sang tuổi 50, Lê Giang vẫn táo bạo trong phong cách thời trang. Nữ diễn viên không ngần ngại thừa nhận vẻ đẹp của hiện tại có được là nhờ vào "dao kéo" và cô tự tin với điều đó. 

NSƯT Mỹ Duyên

NSƯT Mỹ Duyên sinh năm 1972 tại TP HCM, cô ghi dấu ấn với khán giả qua các vai diễn đình đám như Vị đắng tình yêu 2, Trái tim chó sói, Giọt lệ chưa khô, Gái nhảy... Sau này, cô phát triển sự nghiệp theo hướng sân khấu kịch. Đến năm 2021, Mỹ Duyên bất ngờ gây chú ý khi vào vai người mẹ vô trách nhiệm trong Cây táo nở hoa.

NSƯT Mỹ Duyên (Ảnh internet)
NSƯT Mỹ Duyên (Ảnh internet)
6 mỹ nhân Việt cán mốc tuổi 50: Người hack tuổi đỉnh cao, người trông cậy 'dao kéo' - Ảnh 7

Dù rất lâu mới trở lại với phim truyền hình nhưng nhan sắc của Mỹ Duyên vẫn khiến khán giả phải thổn thức. Ở tuổi 50, nữ diễn viên được nhận xét vô cùng xinh đẹp, rạng ngời. Hiện nữ nghệ sĩ có một con trai 10 tuổi. Do chồng thường xuyên đi công tác nên Mỹ Duyên đảm nhận vai trò chăm sóc con trai và chu toàn việc gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news