Tin mới

Việt Trinh tiết lộ góc khuất cuộc tình với hai đại gia vướng vòng lao lý

Thứ ba, 29/12/2015, 19:04 (GMT+7)

Việt Trinh không ngần ngại chia sẻ về câu chuyện quen và yêu hai vị đại gia từng vướng vòng lao lí gây xôn xao dư luận một thời.

Việt Trinh không ngần ngại chia sẻ về câu chuyện quen và yêu hai vị đại gia từng vướng vòng lao lí gây xôn xao dư luận một thời.

[mecloud]sRCxJPHtxL[/mecloud]

Trong chương trình "Lần đầu tôi kể", "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh đã trải lòng về scadanl với các người tình đại gia vướng vòng lao lí của mình cũng như những câu chuyện về sự ngạo mạn khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Khi được hỏi về tâm trạng lúc bị bủa vây bởi scandal khi hai người tình đại gia là Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao bị bắt, Việt Trinh cho hay: "Nếu có tội, tôi sẽ làm điều gì đó nhưng lúc đó, tôi nghĩ từ từ rồi mọi người sẽ hiểu mình.

Còn nhớ thời điểm ấy, nhiều người, thậm chí có nhiều bài báo đã quy chụp tôi cùng với anh Phước (đại gia Phạm Huy Phước – bị tử hình vì tội làm thất thoát hàng trăm tỷ của nhà nước) và anh Giao (Trần Văn Giao – đang thi hành án tù chung thân vì tội lừa đảo đất đai) lừa gạt người khác.

Rồi mọi chuyện cũng được đưa ra ánh sáng khi công an điều tra xong.  Nói thật, lúc đó tôi đã rất khổ rồi nên mới quyết định tìm đến đạo Phật để giải thoát suy nghĩ, vực tinh thần mình dậy".

Việt Trinh giãi bày về chuyện tình với đại gia. Ảnh cắt từ clip

Bên cạnh đó, Việt Trinh cũng mong dư luận và khán giả nên nhìn sự việc nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Khi nhìn lại hai cuộc tình ầm ĩ, Việt Trinh giãi bày, cô cảm thấy may mắn, được và mất cân bằng với nhau: "Cái được là từ một cô gái chân lấm tay bùn, từ Bình Phước lên, đùng một cái, trong vòng hai năm trở nên nổi tiếng, bổng lộc quá lớn. Nhưng bên cạnh đó, cũng có cái mất là thị phi lớn.

Qua nhiều sóng gió thì giờ tôi cũng chẳng còn gì hết, tôi trở lại là tôi, là Trần Việt Trinh chứ không phải Việt Trinh nổi tiếng nữa."

Những thị phi và scandal đã ảnh hưởng không nhỏ đến nghiệp diễn của "Người đẹp Tây Đô". Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi từng nói trên báo rằng, tôi phải cảm ơn cuộc đời đã cho tôi những cú tát bởi vì với những sân si của tuổi trẻ, những tự mãn khi nổi tiếng quá sớm như thế thì tôi mới biết điểm dừng, nếu không thì rất nguy hiểm.

Nên để được như bây giờ, tôi đã phải cố gắng rất nhiều. Tôi chỉ mong dư luận và khán giả cho nghệ sĩ sống một cuộc sống bình thường khi họ không trên sân khấu, không trên màn ảnh."

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news