Tin mới

Việt Trinh và những lần đáp trả khi bị chê 'hết thời', 'cưa sừng làm nghé'

Thứ ba, 11/10/2022, 16:06 (GMT+7)

Từng là một mỹ nhân đình đám, sau khi giải nghệ, dù thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân và kinh doanh trên MXH nhưng Việt Trinh lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Những năm thập niên 90, Việt Trinh từng được biết đến là 'nữ hoàng ảnh lịch', là một trong những gương mặt vàng của màn ảnh Việt thời kỳ dòng phim 'mì ăn liền' vẫn đang còn ở đỉnh cao. 

Sau hơn 30 năm gắn bó với nghệ thuật, Việt Trinh đã chính thức thông báo giải nghệ vào đầu năm 2022 nhưng cuộc sống của 'Người đẹp Tây Đô' thủa nào vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. 

Dù đã giải nghệ nhưng Việt Trinh thường xuyên đối diện với những dòng bình luận tiêu cực trên trang cá nhân khi cho rằng cô đã 'hết thời' và phải đi bán hàng online nhưng đáp lại người đẹp một thời vẫn không ngần ngại đưa ra quan điểm để phản bác lại.

Việt Trinh và những lần đáp trả khi bị chê 'hết thời', 'cưa sừng làm nghé' - Ảnh 1

 

Việt Trinh thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Việt Trinh thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Theo Việt Trinh, cô quan điểm biết đủ là sẽ đủ và biết giàu là sẽ giàu, cô chỉ quan tâm một điều là 'tối đi ngủ được ngủ ngon'.

Mỹ nhân đình đám một thời cho biết cô không tiếc nuối quá khứ bởi 'tre già măng mọc' là chuyện tự nhiên và ai 'cũng có thời' chứ không ai nổi tiếng mãi mãi. 

Cô không ngần ngại đáp trả lại những bình luận thiếu thiện chí. Ảnh: Facebook
Cô không ngần ngại đáp trả lại những bình luận thiếu thiện chí. Ảnh: Facebook

Nói về việc là người nổi tiếng nhưng giờ giải nghệ đi bán hàng online, Việt Trinh cho biết 'Nghề bán hàng online không xấu, nếu tôi mua bán đàng hoàng tử tế'.

Cô cũng thừa nhận rằng nhiều người cho đến thời điểm hiện tại vẫn giữ hình ảnh Việt Trinh thời điểm còn đóng phim và xem cô là thần tượng màn ảnh, cô tôn trọng điều đó nhưng thời điểm hiện tại cô đã giải nghệ và tập trung cho việc kinh doanh. 

'Các bạn muốn có một Việt Trinh cứ ảo tưởng mãi quá khứ, không chịu lao động kiếm tiền hay một Việt Trinh vẫn làm việc trong sạch, không châu lười, ỷ lại?', Việt Trinh bộc bạch. 

Nhan sắc của Việt Trinh ở thời kỳ đỉnh cao. Ảnh: Internet
Nhan sắc của Việt Trinh ở thời kỳ đỉnh cao. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của mình, Việt Trinh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường của mình và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. 

Ngày 26/9 khi đăng tải hình ảnh diện đồ trẻ trung với biểu cảm 'chu môi' đáng yêu, Việt Trinh nhận về nhiều ý kiến tiêu cực khi cho rằng cô đang 'cưa sừng làm nghé'. Ngay lập tức, người đẹp lập tức phản hồi 'Tôi thích làm cho mình trẻ như vậy, bạn thông cảm nhé'.

Nữ diễn viên 'Người đẹp Tây Đô' cho biết cô không bận tâm mấy đến vấn đề tuổi tác mà quan trọng là giữ được tinh thần trẻ trung. 

Một lần khác khi người đẹp bị chê bàn tay gân guốc và già nua, Việt Trinh đã không ngần ngại thổ lộ rằng cô đã từng trải qua tuổi thơ khổ cực và lao động vất vả. 

Việt Trinh cho biết sau khi giải nghệ, cuộc sống của cô khá thoải mái, được sống cho chính mình, làm những điều mình muốn mà không còn phải giữ ý tứ nữa. 

Trước đó, nữ hoàng ảnh lịch thông báo giải nghệ, ngừng đóng phim và làm đạo diễn từ tháng 1. Cô cho biết hiện cô vẫn yêu nghề nhưng muốn tập trung cho việc chăm sóc con trai. Thời gian rảnh rỗi hàng ngày, cô livestream bán hàng hoặc trò chuyện cùng khán giả, cô cũng thường xuyên chia sẻ quan điểm về cuộc sống, kể về những kỷ niệm thời đóng phim của mình. 

Ở tuổi 49, Việt Trinh vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và sắc vóc gợi cảm nhờ việc chăm chỉ tập thể dục, ăn chay và đi ngủ trước 23h. 

Cuộc sống của nữ hoàng ảnh lịch một thời vẫn trôi qua nhẹ nhàng và thong thả. Cô thường ngồi thiền, đi chùa hoặc làm Từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news