Tin mới

Vinfast tung ưu đãi lớn hàng chục triệu đồng khi mua xe điện VF e34

Thứ năm, 01/07/2021, 18:01 (GMT+7)

Để tăng doanh số bán hàng, Vinfast tung nhiều ưu đãi lớn cho xe điện VF e34.

Mới đây, hãng xe VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã tung nhiều ưu đãi hấp dẫn khách hàng khi mua xe điện VF e34. Theo đó, khách Việt nếu mua xe điện VF e34 sẽ được nhận đủ 50 triệu đồng tiền cọc và không hoàn/hủy hay đổi cọc sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ.

Xe điện Vinfast VF e34. Ảnh internet
Xe điện VinFast VF e34. Ảnh internet

Điều đáng nói là theo thông tin nhận được Chính phủ đang xem xét đề xuất thí điểm miễn thuế tiêu thụ đặc biệt và lệ phí trước bạ cho ô tô điện. Đây sẽ là điểm cộng lớn nhất cho ô tô điện Vinfast khi khách hàng mua xe sẽ được trừ khoản tiền tương ứng với 100% lệ phí trước bạ (khoảng 70 triệu đồng) vào giá bán của mẫu Ô tô điện VF e34.

Xe điện Vinfast VF e34 được biết đến là mẫu xe điện thông minh đầu tiên của Việt Nam khi ra mắt với hàng loạt trang thiết bị đầy tiện nghi và tiên tiến, là đối thủ mạnh của hàng loạt xe cùng phân khúc.

Mẫu xe hiện đại, thông minh nhất ở Việt Nam. Ảnh internet
Mẫu xe hiện đại, thông minh nhất ở Việt Nam. Ảnh internet

Được biết, mẫu xe điện Vinfast VF e34 có khả năng di chuyển được tối đa 300km cho mỗi lần sạc đầy. Hơn nữa, tính năng sạc nhanh có thể đi được quãng đường 180 km cho 15 phút. Điều khiến khách hàng yên tâm khi trên cả nước có khoảng 40.000 cổng sạc ô tô điện và ứng dụng kết nối, quản lý xe thông minh sẽ không làm gián đoạn quá trình di chuyển của khách.

Ưu đãi đặc biệt của xe điện Vinfast chính là việc thuê pin đơn giản với giá 1.450.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển tối đa 1.400km. Ngoài ra, khi dung lượng pin còn dưới 70% thì khách hàng hoàn toàn có thể đổi pin mới hoàn toàn miễn phí.

Cận cảnh bên trong chiếc xe Vinfast VF e34. Ảnh internet
Cận cảnh bên trong chiếc xe Vinfast VF e34. Ảnh internet

Đối với những khách hàng mua xe điện VF e34, năm đầu tiên sẽ được miễn phí chi phí thuê pin tương đương số tiền 17,4 triệu đồng.

Ưu điểm của xe điện Vinfast VF e34 chính là được cập nhật phần mềm từ xa, tự động cảnh báo các vấn đề về xe, gọi dịch vụ cứu hộ khẩn cấp, định vị và tìm trạm sạc nhanah, cảnh báo mất trộm, ra lệnh bằng giọng nói,...Thêm nữa là tất cả xe ô tô điện của Vinfast đều được bảo hành 10 năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.