Tin mới

Chiêm ngưỡng loạt xe mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng trên hành trình 'mang chuông đi đánh xứ người'

Thứ tư, 05/01/2022, 17:45 (GMT+7)

Các mẫu xe mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng thuộc phân khúc A-B-C-D-E đã lộ diện tại trung tâm Triển lãm và Hội nghị Las Vegas (Nevada, Mỹ) gây chú ý.

Ngày 4/1, những hình ảnh mới nhất của các mẫu xe điện do hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng sản xuất là VF e32, VF e33 và VF e34P đã được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. Theo đó, dàn xe đang được vận chuyển vào trung tâm Triển lãm và Hội nghị Las Vegas tại Nevada, Mỹ để tham gia triển lãm CES 2022.

Chiêm ngưỡng loạt xe mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng trên hành trình 'mang chuông đi đánh xứ người'
Chiêm ngưỡng loạt xe mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng trên hành trình "mang chuông đi đánh xứ người"

Qua những hình ảnh được rò rỉ, VF e32, VF e33 và VF e34P đều mang hình dáng của SUV/crossover, thuộc phân khúc A, B và C. Trước đó, cả ba mẫu xe này đều đã được hãng xe của tỷ phú họ Phạm đăng ký bản quyền kiểu dáng với Cục Sở hữu trí tuệ.

Chiêm ngưỡng loạt xe mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng trên hành trình 'mang chuông đi đánh xứ người' - Ảnh 1

Mẫu xe VF e33 qua hình ảnh được lan truyền thuộc phân khúc SUV cỡ B. Song nhiều ý kiến cho rằng rất có thể đây chỉ là phiên bản concept để trưng bày, chưa phải phiên bản sản xuất thương mại vì xe sở hữu bộ mâm kích thước lớn, lốp mỏng và nhiều chi tiết chưa thực sự sắc sảo.

Chiêm ngưỡng loạt xe mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng trên hành trình 'mang chuông đi đánh xứ người' - Ảnh 2
Chiêm ngưỡng loạt xe mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng trên hành trình 'mang chuông đi đánh xứ người' - Ảnh 3

Theo kế hoạch từ phía Vinfast, 3 mẫu xe mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sản xuất sẽ chính thức được mở bán trên toàn cầu từ 2023. Hiện VinFast VF e32 vẫn chưa lộ diện, nhiều khả năng là chiếc xe có màu cam phía trong cùng của ảnh.

Chiêm ngưỡng loạt xe mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng trên hành trình 'mang chuông đi đánh xứ người' - Ảnh 4

Cũng tại triển lãm CES 2022, VinFast sẽ chính thức công bố giá bán, các Chính sách hậu mãi và nhận đặt hàng bộ đôi VF e35 và VF e36 tại Việt Nam và Mỹ. Hiện những thông tin về loạt xe mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cùng hành trình "mang chuông đi đánh xứ người" đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Đây không chỉ là niềm tự hào của hãng xe Việt mà còn là niềm tự hào của người Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news