Tin mới

'Đột kích' garage trăm tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, phát hiện món đồ từng của Cường đô la

Thứ ba, 29/03/2022, 09:30 (GMT+7)

Nổi tiếng là "vua cà phê" cũng là người sở hữu dàn siêu xe "khủng", nhiều người không khỏi thắc mắc tư gia của ông Đặng Lê Nguyên Vũ như thế nào?

Trong giới đại gia, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nổi tiếng là người chơi siêu xe dị, không ngại chi tiết "khủng" để tậu một chiếc xe mới. Bộ sưu tập của "vua cà phê" có đủ các loại từ thể thao hai cửa, SUV chuyên off-road, SUV hạng sang tới cả siêu xe giá hàng chục tỷ đồng.

Một góc garage trăm tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, phát hiện món đồ từng của Cường đô la
Một góc garage trăm tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, phát hiện món đồ từng của Cường đô la

Sau thời gian im ắng, gần đây vị đại gia lại ưa chuộng Mercedes-AMG. Hiện tại, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã sở hữu trong tay 4 chiếc SLS AMG bao gồm 1 chiếc mui mềm, 3 chiếc mui cứng, trong đó có một chiếc thuộc phiên bản đặc biệt GT Final Edition giới hạn 350 chiếc cùng với 1 chiếc AMG-GT S Edition 1. 

Đáng chú ý chiếc xe mới nhất trong bộ sưu tập này là GT R. Chiếc xe này từng thuộc quyền sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, được anh sử dụng 2 năm nhưng sau đó không lâu đã bán để tậu ngay chiếc Porsche 911 GT3 thế hệ mới nhất. Được biết, chiếc xe này từng được mua dưới dạng nhập khẩu chính hãng.

'Đột kích' garage trăm tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, phát hiện món đồ từng của Cường đô la - Ảnh 1

Chiếc xe sở hữu màu sơn đặc biệt Designo Magno Selenite Grey là tùy chọn có mức giá hàng chục triệu đồng. Đó là chiếc xe có màu xám nhám, có tông đậm gần như đen. Màu sơn này một thời từng được giới siêu xe, xe thể thao trong nước ưa chuộng. Chưa kể ghế ngồi lái xe cũng là hàng đặt cho riêng vị đại gia này.

Đánh giá chung về kiểu dáng của Mercedes-AMG GT-R, xe khá giống với người anh em GT S nhưng được nâng cấp với nhiều chi tiết nhằm tối đa khả năng vận hành như hốc gió lớn, bộ khuếch tán gió sau và cánh gió liền cốp. Hiện GT-R đang là biến thể mạnh nhất của dòng xe AMG GT nhà Mercedes. Xe có bộ vành 19 inch phía trước và 20 inch phía sau, kết hợp lốp Michelin Pilot Sport Cup 2.

'Đột kích' garage trăm tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, phát hiện món đồ từng của Cường đô la - Ảnh 2

Xe sử dụng khối động cơ V8, dung tích 4 lít, cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Kết hợp hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, xe còn có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây.

Theo như những hình ảnh được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đăng tải, garage của ông Vũ còn xuất hiện thêm chiếc Ferrari F355 F1 Spider. Hiện tại vẫn chưa rõ đó có phải chiếc xe thuộc sở hữu của Novaland hay không. Nếu đúng thì đây sẽ là chiếc duy nhất Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news