Tin mới

V.League 2021 hoãn không hẹn ngày trở lại, HAGL nguy cơ mất chức vô địch vì điều chưa từng có

Thứ sáu, 09/07/2021, 10:43 (GMT+7)

Theo thông báo mới nhất của Công ty Cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF), giải đấu V.League 2021 sẽ phải hoãn lại không thời hạn, thậm chí có khả năng bị hủy. Trong bối cảnh đó, việc CLB HAGL không thể vô địch là điều dễ xảy ra.

Theo công văn mới nhất của VPF, V.League 2021 sẽ không thể trở lại thi đấu vào ngày 31/7 như dự kiến bởi dịch bệnh đang có diễn biến hết sức phức tạp. Trong thời gian sắp tới, các bên liên quan sẽ bàn bạc để đưa một phương án tổ chức phù hợp nhất cho mùa giải năm nay.

V.League 2021 hoãn không hẹn ngày trở lại, HAGL nguy cơ mất chức vô địch vì điều chưa từng có - Ảnh 1

Trước đó, VPF đã có buổi họp trực tuyến với 12 đội bóng tham dự V.League và các đội tham dự giải hạng Nhất Quốc gia. Buổi họp này nhằm mục đích chốt thời gian đưa các giải bóng đá trở lại khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát. 

Thế nhưng trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có những diễn biến rất phức tạp, không ngoại trừ khả năng V.League 2021 sẽ bị hủy. nguyên nhân là bởi nếu không trở lại được vào ngày 31/7 và hoãn vô thời hạn, lịch thi đấu V.League 2021 sẽ xung đột rất nhiều với kế hoạch của bóng đá Việt Nam tại vòng loại World Cup bắt đầu từ tháng 9.

BXH V.League 2021 trước khi giải đấu tạm hoãn vì dịch Covid-19.
BXH V.League 2021 trước khi giải đấu tạm hoãn vì dịch Covid-19.

Nếu như V.League 2021 bị hủy, đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu cấp cao nhất của bóng đá Việt Nam phải hủy giải. Và chắc chắn những người buồn nhất chính là CLB HAGL.

Đội bóng của bầu Đức đang có một mùa giải cực kì thăng hoa và dẫn đầu BXH. Công Phượng và các đồng đội đang ở rất gần chức vô địch V.League 2021 sau nhiều năm chờ đợi. Và nếu mùa giải năm nay không thể kết thúc như kết hoạch thì sẽ là điều vô cùng đáng tiếc với thầy trò HLV Kiatisak.

Nếu V.League 2021 bị hủy, CLB HAGL sẽ cảm thấy rất nuối tiếc vì đã ở rất gần với chức vô địch.
Nếu V.League 2021 bị hủy, CLB HAGL sẽ cảm thấy rất nuối tiếc vì đã ở rất gần với chức vô địch.

V.League 2021 phải tạm hoãn vì dịch lại là điều vui cho đội tuyển Việt Nam. Nếu theo kế hoạch tổ chức dự kiến thì đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ có 3 - 4 ngày để hội quân trước khi lên đường sang Saudi Arabia đá trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022.

Nếu không có V.League, các cầu thủ cũng được nghỉ ngơi nhiều hơn, kế hoạch và thời gian tập trung của đội tuyển Việt Nam cũng sẽ được đẩy lên sớm hơn để có sự chuẩn bị tốt nhất. Và quan trọng hơn cả, ông Park sẽ không phải đâu đầu vì những chấn thương của các trụ cột. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news