Tin mới

Vợ 2m lấy chồng 1m40: Hôn nhân 'ngọt như đường' nhờ sự khác biệt chiều cao

Thứ sáu, 04/09/2020, 16:59 (GMT+7)

Mặc dù thấp hơn vợ tới gần 60cm nhưng không vì thế mà Phạm Hợp cảm thấy tự ti, ngược lại Thu Trang cũng vậy, cô lại xem lợi thế của mình là "liều thuốc hạnh phúc", giúp cuộc sống hôn nhân của cả hai trở nên thú vị, nhiều tiếng cười.

Thu Trang (sinh năm 1999, Hòa Bình) và Phạm Hợp (sinh năm 1995, Hải Phòng) là "Cặp đôi đũa lệch" được nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp. Trang sở hữu chiều cao lên tới 1m94 trong khi đó Hợp lại chỉ cao 1m40. Sự chênh lệch tưởng khập khiễng nhưng vô tình lại tạo nên sự đặc biệt.

Phạm Hợp và Thu Trang (ảnh internet)

Phạm Hợp kể, anh và vợ quen nhau năm 2014, chính lời thách đố của Trang đã khiến Hợp phải quyết tâm "tán đổ" cô gái cá tính này. Kết quả, Hợp "tán đổ" Trang thật chỉ sau 1 tuần nói chuyện. Nhưng phải mất tới 5 năm anh mới có thể khiến cô gái cao gần 2m ấy gật đầu làm đám cưới.

Cả hai chênh lệch chiều cao tới gần 60cm (ảnh internet)

Nhớ lại thời điểm hẹn hò, vì khoảng cách địa lý nên cặp đôi cũng có những ngày gặp nhau chẳng giống ai. Lâu lâu mới thu xếp được một buổi Hợp từ Hải Phòng xuống Hòa Bình thăm Trang, nhưng đi đâu cũng gặp ánh mắt soi mói của mọi người. Không buồn lòng, cả hai động viên nhau cố gắng vượt qua.

>> Xem thêm: 32 tuổi mẹ Hà thành mang bầu lần 5, nhìn cách chồng chiều vợ mới ngưỡng mộ

Thời điểm ảnh cưới của cặp đôi được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người thắc mắc cho rằng phải chăng họ yêu nhau để nổi tiếng, hợp đồng hôn nhân hoặc có ý đồ vụ lợi nhưng chính Trang đã xác nhận: "Chúng em yêu nhau và tìm hiểu một thời gian dài mới tiến tới hôn nhân. Anh và em đều không có vụ lợi hay tính toán gì hết".

Tính tới hiện tại, đã 2 năm trôi qua kể từ ngày cặp đôi về chung một nhà. Hợp khẳng định chắc nịch cuộc hôn nhân của cả hai gói gọn trong 3 từ: "Có tất cả". Vợ chồng anh có khi vui vẻ, khi giận hờn, khi quan tâm, chăm sóc nhau.

>> Xem thêm: Đỉnh cao 'xử' chồng Ngoại tình: Vợ cao tay cầm 2,5 tỷ ra đi, đôi gian phu cứng họng

Là đôi vợ chồng trẻ nên cuộc sống của cả hai sau khi về chung một nhà cũng có rất nhiều niềm vui. Đôi khi cũng vì sự chênh lệch chiều cao mà cuộc sống của cả hai thú vị hơn rất nhiều. Chàng trai Hải Phòng luôn bị vợ trêu bằng việc túm tóc hay túm cổ áo trong bất lực...

"Cô ấy cậy mình cao hơn, hễ giận dỗi gì là lại túm áo chồng. Có khi cầm đồ ăn ngon, cô ấy giơ lên cao nhem nhem khiến mình thèm đến mấy cũng phải chịu vì không với tới được", Hợp hài hước kể.

>> Xem thêm: Tìm ra chủ nhân xế hộp náo loạn sân trường ĐH Kiến trúc: Xe của sinh viên tự chế, giá nửa tỷ

Hình ảnh đời thường của cặp vợ chồng "đũa lệch" (ảnh internet)

Hạnh phúc không thiếu nhưng chắc chắn trong hôn nhân, không chỉ riêng cặp đôi Hợp Trang mà rất nhiều đôi khác có lúc bất đồng, nhưng vượt qua tất cả, họ tin rằng nếu có sự cảm thông, thấu hiểu cùng cố gắng thì khó khăn nào cũng sẽ qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news