Tin mới

Vợ NSND Trần Hiếu thông tin về tình hình sức khỏe giữa lúc bị đồn ốm nặng khó qua khỏi

Thứ hai, 01/08/2022, 12:43 (GMT+7)

Bà Thúy Ngà - vợ NSND Trần Hiếu cho biết, hiện tại sức khỏe của chồng đang ổn định, không giống như những đồn đoán trên mạng xã hội.

Sáng 1/8, trên mạng xã hội xôn xao khi xuất hiện thông tin NSND Trần Hiếu đang ốm rất nặng, thậm chí tiên lượng khó có thể qua khỏi. Nhiều người hâm mộ tin đây là sự thật đã không khỏi lo lắng và cố gắng với nam nghệ sĩ để hỏi rõ sự tình. 

Thông tin liên quan đến tình hình sức khỏe của NSND Trần Hiếu khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Thông tin liên quan đến tình hình sức khỏe của NSND Trần Hiếu khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Liên quan đến sự việc trên, chia sẻ với Dân Việt, bà Thúy Ngà - vợ NSND Trần Hiếu đã lên tiếng và bác bỏ hoàn toàn thông tin chồng đang ốm nặng. Bà khẳng định, sức khỏe của chồng mình hiện tại đang rất ổn định. 

Bà Ngà cho biết chính mình là người chăm sóc NSND Trần Hiếu, cho ông ăn, uống thuốc hàng ngày nên nắm rõ được tình hình. Hiện tại, nam nghệ sĩ đang được gia đình đưa đến Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM) để kiểm tra sức khỏe định kỳ, uống thuốc và tiêm theo chỉ định của bác sĩ. 

Bày tỏ thêm về sức khỏe của NSND Trần Hiếu, mẹ của Diva Hà Trần cho biết, vài năm trở lại đây nam nghệ sĩ đã phải trải qua nhiều cơn bạo bệnh. 3 năm trước bị Tai nạn giao thông ngoài Hà Nội. Đến nay đã khỏe lại nhưng vẫn mang di chứng nặng nề, khó đi lại. Nam nhạc sĩ luôn có bác sĩ và gia đình túc trực. 

Vợ kém 18 tuổi làm 'thư ký' cho NSND Trần Hiếu ở tuổi U90 (Ảnh: FBNV)
Vợ kém 18 tuổi làm "thư ký" cho NSND Trần Hiếu ở tuổi U90 (Ảnh: FBNV)

Được biết, NSND Trần Hiếu và vợ đã quay trở lại TP.HCM để sinh sống. Tại đây, ông được nhiều bạn bè, đồng nghiệp thường xuyên ghé tới, thăm hỏi. Nhờ vậy, tinh thần cũng được lạc quan, thoải mái hơn hẳn. Cách đây không lâu, Hà Trần cũng vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam để thăm bố. 

“Thực tình dù con gái có lời hay không thì bao năm nay vợ chồng tôi vẫn vậy. Chúng tôi vẫn đùm bọc, chăm nhau và yêu thương nhau kể cả lúc vui buồn, đau đớn, giàu nghèo...

Nhất là những khi trải qua bạo bệnh tưởng chừng không qua khỏi. Tôi cũng rất mong tình cảm bố con luôn vui vẻ và ấm áp như thế cho đến khi ông về với ông bà, tổ tiên”, bà Thúy Nga thông tin về cuộc sống gia đình ở thời điểm hiện tại. 

Diva Hà Trần về Việt Nam thăm gia đình (Ảnh: Internet)
Diva Hà Trần về Việt Nam thăm gia đình (Ảnh: Internet)

Có thể thấy rằng, ở tuổi 86, NSND Trần Hiếu vẫn có tình yêu đặc biệt với Âm nhạc. Thời điểm nằm giường bệnh nhưng ông không bao giờ chịu nhận mình già. Với sự đóng góp hơn 6 thập kỉ dành cho nghệ thuật, ông xứng đáng có được sự yêu mến và ngưỡng mộ của công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news