Tin mới

Mộng Hoa Lục mừng công, Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi bị soi ra quan hệ bất thường

Thứ ba, 05/07/2022, 18:40 (GMT+7)

Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đều lấy lại được danh tiếng sau Mộng Hoa Lục. Tuy nhiên, Cnet đã soi ra chi tiết chứng minh 2 người cố tình tránh mặt nhau sau khi phim đóng máy.

Kể từ khi lên sóng đến lúc hạ màn, Mộng Hoa Lục đã trở thành chủ đề bàn tán rôm rả trên MXH trong và ngoài Trung Quốc. Bộ phim đạt 8,8 điểm Douban, đứng đầu top 5 phim Hoa ngữ được yêu thích nhất nửa đầu năm 2022 và đã giúp 2 diễn viên chính Trần Hiểu, Lưu Diệc Phi khôi phục danh tiếng. Kịch bản, diễn xuất, cảnh quay, nước phim của Mộng Hoa Lục và dàn diễn viên đều nhận được đánh giá cao của khán giả. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa 2 diễn viên chính kể từ khi phim lên sóng đến nay đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao.

Lưu Diệc Phi mừng công online.
Lưu Diệc Phi mừng công online.

Cụ thể, "chems" giữa Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu trong phim tốt đến nỗi dù nam diễn viên đã có gia đình nhưng vẫn được CDM "đẩy thuyền nhiệt tình". Thậm chí, nhiều fan của phim còn làm phiền Trần Nghiên Hy, vợ Trần Hiểu.

Mộng Hoa Lục làm nóng lại danh tiếng cho Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi.
Mộng Hoa Lục làm nóng lại danh tiếng cho Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi.

Mới đây, ekip Mộng Hoa Lục đã tổ chức tiệc mừng thành công của bộ phim. Tuy nhiên, CDM phát hiện cả đoàn phim lại thiếu 2 diễn viên chính trong tiệc mừng công. Thay vào đó, Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu lại tham gia online.

Điều này khiến CDM chia ra 2 luồng ý kiến. Một nhóm cho rằng cả 2 ngôi sao quá bận rộn nên không thể tham dự buổi tiệc. Nhưng phần lớn mọi người cho rằng Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đang gắng tránh mặt nhau.

Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu không tương tác nhiều khi tuyên truyền cho phim.
Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu không tương tác nhiều khi tuyên truyền cho phim.

Trước đó, trong hậu trường, Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi không có những hành động thân mật. Trong các sự kiện tuyên truyền phim, họ cũng tỏ ra lạnh nhạt với nhau. Điều này khiến người hâm mộ cặp đôi thất vọng.

>> Xem thêm: Liên tục 'đại bạo', phim 'Mộng hoa lục' của Lưu Diệc Phi lại bị chỉ trích vì chuyện trinh tiết

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news