Tin mới

Không phải Trần Hiểu, đây là nam thần ban đầu được chọn 'thành đôi' với Lưu Diệc Phi trong 'Mộng hoa lục'

Thứ tư, 08/06/2022, 16:46 (GMT+7)

Một điều bất ngờ được tiết lộ liên quan đến dàn diễn viên của 'Mộng hoa lục' nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới lên sóng chưa đầy 1 tuần, "Mộng hoa lục" đã nhận liên tiếp những thành tích khủng khiến nhiều người chú ý. Đây là lần trở lại đánh dấu sự đột phá của Lưu Diệc Phi trong mảng phim truyền hình sau 16 năm vắng bóng.

Không phải Trần Hiểu, đây là nam thần ban đầu được chọn 'thành đôi' với Lưu Diệc Phi trong 'Mộng hoa lục' - Ảnh 1

Sau 3 ngày ra mắt, phim  đạt điểm số rất cao - 8,3 điểm với hơn 63.000 (63.540) lượt đánh giá và hầu hết đều nhận được lời khen ngợi từ khán giả từ màu phim và góc quay rất đẹp, từ lời thoại của nhân vật cho đến nội dung cốt truyện đều trôi chảy, không tạo cảm giác gượng gạo. Trên trang đánh giá phim Douban của Trung Quốc, điểm Douban mở đầu là 8.3 và vài giờ sau đó đã lên 8.8 điểm. Không chỉ thế, bộ phim còn đạt được 9.2 điểm trên weibo. 

Những ngày qua, thông tin về bộ phim "Mộng hoa lục" đang trở thành đề tài bàn luận rôm rả trên các trang mạng xã hội. Hầu hết đều dành lời khen bối cảnh, màu sắc, nội dung phim kèm theo nhan sắc cực phẩm và diễn xuất tốt của hai nhân vật chính là Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu. 

Không phải Trần Hiểu, đây là nam thần ban đầu được chọn 'thành đôi' với Lưu Diệc Phi trong 'Mộng hoa lục' - Ảnh 2

Điều đáng nói là phản ứng hóa học của nữ diễn viên "Mulan" và ông xã Trần Nghiên Hy khiến dân tình liên tiếp rơi vào trạng thái bấn loạn. Nhập vai vô cùng xuất sắc là thế nhưng ít ai biết được rằng, trước khi Trần Hiểu vào vai Cố Thiên Phàm thì vai diễn này đã từng đưa Triệu Hựu Đình lên đầu danh sách. Thế nhưng, do một số lý do mà 'Dạ Hoa' Triệu Hựu Đình đã từ chối vai diễn này và thay vào đó khiến Trần Hiểu một lần nữa tỏa sáng trong phim "Mộng hoa lục".

Không phải Trần Hiểu, đây là nam thần ban đầu được chọn 'thành đôi' với Lưu Diệc Phi trong 'Mộng hoa lục'
Không phải Trần Hiểu, đây là nam thần ban đầu được chọn 'thành đôi' với Lưu Diệc Phi trong 'Mộng hoa lục'

Triệu Hựu Đình cũng từng nổi đình đám trong bộ phim tiên hiệp "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" khi kết hợp với Dương Mịch. Sau cơn sốt "Tam Sinh Tam Thế", Triệu Hựu Đình cũng nhận được nhiều tài nguyên phim cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Nhiều khán giả cho rằng với tính cách và gương mặt của Triệu Hựu Đình có thể cũng sẽ làm tròn vai trong phim "Mộng hoa lục".

Có thể nói, dự án phim "Mộng hoa lục" đang trở thành tác phẩm được đánh giá tốt nhất từ đầu năm 2022 đến nay. Nhờ đó mà tên tuổi của các diễn viên chính cũng liên tục xuất hiện trên hotsearch Trung Quốc.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news