Tin mới

Vợ bỏ nhà bỏ cửa đi theo sếp người Hàn Quốc, chồng đến tận công ty làm loạn

Thứ sáu, 09/10/2020, 14:11 (GMT+7)

Nghi ngờ vợ ngoại tình với sếp người Hàn Quốc, ông chồng ở Hải Phòng tìm đến nơi làm việc của vợ rồi túm tóc lôi cô này xềnh xệch ra ngoài, mắng chửi thậm tệ.

Ngày 9/10, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại vụ Đánh ghen ầm ĩ tại một công ty ở phường Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.

Trong clip, người đàn ông mặc áo trắng được cho là chồng đã đến tận công ty của vợ rồi túm tóc lôi xềnh xệch một cô vợ tại hành lang nơi làm việc.

Mặc cho cô vợ nằm bệt sõng soài dưới đất người đàn ông vẫn cầm tóc vợ để lôi đi xềnh xệch, vừa đi vừa hô hoán lớn tiếng cho rằng vợ đã Ngoại tình với thằng sếp người nước ngoài.

"Mọi người ơi đây là con vợ..., bỏ nhà bỏ cửa đi theo thằng người Hàn Quốc này", người chồng vừa nói vừa vén tóc vợ để camera quay thẳng vào mặt.

Sau đó, người chồng chỉ tay thẳng vào mặt vợ dọa nạt, yêu cầu phải về xin lỗi gia đình mình: "Mày biết điều thì về xin lỗi nhà tao".

Dù bị sỉ nhục nhưng cô gái không hề lên tiếng lời nào mà chỉ giơ tay giữ tóc và bám lấy tay 1  nữ đồng nghiệp để cầu cứu. Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người trong công ty, có một số người vào can ngăn nhưng người đàn ông không chịu buông tay khỏi tóc vợ mình.

Ngay sau khi được đăng tải, dù chưa rõ thực hư sự việc, nhưng số đông đều phản đối hành vi bạo lực của người đàn ông. Một số cho rằng dù chị vợ có ngoại tình thật thì người chồng cũng không nên làm vậy kẻo bị liên đới đến pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hải Phòng