Tin mới

Tình cũ Trấn Thành lần hiếm hoi lộ ảnh quá khứ khi Hari Won hạnh phúc bên chồng

Thứ sáu, 28/02/2020, 09:28 (GMT+7)

Tình cũ Trấn Thành lần hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc quá khứ ngọt ngào bên người đàn ông đã bao dung, yêu cô hết lòng.

Mới đây, tình cũ Trấn Thành - Mai Hồ đã chia sẻ bức ảnh trong ngày trọng đại của cô và ông xã cách đây 2 năm. Tình cũ Trấn Thành diện áo dài truyền thống vô cùng xinh đẹp bên ông xã điển trai.

Tình cũ Trấn Thành kỷ niệm 2 năm ngày cưới bên chồng. Ảnh internet

Chia sẻ bức ảnh, Mai Hồ không quên nhắc nhở bản thân về cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên chồng và cả hai đã đồng hành cùng nhau được 2 năm. Đây là lần hiếm hoi, tình cũ Trấn Thành chia sẻ ảnh trong ngày trọng đại của mình.

Trước đây, Mai Hồ từng là người tình của Trấn Thành. Dù biết, cô đã có con riêng nhưng nam danh hài vẫn chấp nhận và yêu thương cả hai mẹ con. Tuy nhiên, cuộc tình sau đó đã kết thúc trong sự im lặng.

Mai Hồ từng là người tình của Trấn Thành suốt một thời gian dài. Ảnh internet

Thời điểm đó, Trấn Thành công khai yêu Hari Won. Ngay lập tức, nữ ca sĩ bị đặt vào vòng nghi vấn là người thứ ba khiến Trấn Thành chia tay Mai Hồ. Tuy nhiên, sau đó, nam danh hài đã lên tiếng bảo vệ bạn gái, còn Mai Hồ chọn cách im lặng.

Sau khi trải qua nhiều đau thương tình ái, Mai Hồ đã được đền đáp khi có một người chồng vô cùng yêu mình và yêu cả con riêng của mình. Tình cũ Trấn Thành hiện đang cùng chồng và hai con sinh sống tại Đức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news