Tin mới

Vợ chồng chủ quán nhậu cầm ghế nhựa đánh văng khẩu súng trên tay thanh niên

Thứ tư, 20/01/2016, 10:36 (GMT+7)

Thấy đạn bị kẹt, súng không nổ nên ông Thụy lao vào vật Hiệp ngã xuống nền nhà. Vợ ông liền cầm ghế nhựa đánh vào tay nghi can, làm văng khẩu súng.

Thấy đạn bị kẹt, súng không nổ nên ông Thụy lao vào vật Hiệp ngã xuống nền nhà. Vợ ông liền cầm ghế nhựa đánh vào tay nghi can, làm văng khẩu súng.

Báo Công an TP. HCM, Pháp luật TP. HCM, An ninh thủ đô, Trí thức trẻ, Zing.vn đưa tin, Công an quận Bình Tân đang phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM truy tìm Trương Thái Hiệp (39 tuổi, ở quận 6) để điều tra về hành vi Tàng trữ vũ khí trái phép và Đe dọa giết người.

Theo điều tra ban đầu, vợ chồng ông Nguyễn Hữu P. (SN 1971), bà Nguyễn Thị Thùy V. (SN 1976, cùng trú quận Bình Tân) có mở quán ăn trên đường số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.

Trước đây, ông P. có mượn Hiệp là bạn bè và ông có mượn một khoản tiền nhưng đã trả hết cho Hiệp rồi 2 người mất liên lạc.

Hiện trường vụ đòi nợ bằng súng - Ảnh: An ninh thủ đô

Ngày 16/1, ông P. bất ngờ nhận được điện thoại của Hiệp hẹn gặp. Tại quán nhậu, Hiệp bảo ông P. trả nợ, nhưng ông P. nói đã trả hết. Khi ông này vừa quay lưng thì Hiệp rút súng ngắng ra bắn.

Thấy đạn bị kẹt, súng không nổ, ông P. lao vào vật Hiệp ngã xuống nền nhà. Vợ ông liền cầm ghế nhựa đánh vào tay nghi can, làm văng khẩu súng.

Thấy vậy, các nhân viên trong quán cũng chạy tới hỗ trợ khống chế Hiệp. Tuy nhiên, Hiệp chống trả rồi lên xe tẩu thoát.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Tại hiện trường, công an thu giữ một khẩu súng ngắn cùng 7 viên đạn.

Liên quan đến vụ việc, báo Trí thức trẻ dẫn lời bà V. (vợ ông P.) vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: “Tôi tưởng Hiệp đến chơi nên nói ngồi đợi. Sau khi chồng tôi về thì 2 người nói chuyện, được 1 lúc tôi thấy Hiệp rút trong người ra khẩu súng ngắn đánh vào đầu anh P.

Thấy vậy tôi chạy ra cầm cái ghế nhựa đỏ tìm cách đánh vào tay Hiệp cho văng khẩu súng ra, và kêu thêm 1 người bà con cũng làm chung quán ra giúp sức. Khi thấy người trong quán ra thì Hiệp mới leo lên xe gắn máy bỏ chạy”.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vũ khí quân dụng