Tin mới

Vợ chồng Hồng Vân sang Mỹ dự lễ tốt nghiệp của con gái

Thứ hai, 20/05/2019, 09:30 (GMT+7)

"Xí Ngầu tốt nghiệp Cal State University Fullerton và có việc làm ngay còn Trê Phi thi đậu vào Chapman University", Hồng Vân tự hào chia sẻ về các con.

Mới đây, vợ chồng NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã tạm gác mọi công việc tại Việt Nam dự lễ tốt nghiệp đại học của cô con gái đầu lòng. Thành tích học tập tốt của các con trên đất Mỹ khiến vợ chồng Hồng Vân vô cùng yên tâm và tự hào. Đặc biệt, Hồng Vân tiết lộ, con gái đã có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

"Tháng 5 khi đón chào một tuổi mới, ở cái tuổi rất sợ sinh nhật. Năm nào cũng vậy, không muốn đến tháng 5. Nhưng riêng năm nay thì khác, mấy đứa nhỏ tặng mẹ những món quà tinh thần không thể tính bằng tiền. Xí Ngầu tốt nghiệp Cal State University Fullerton và có việc làm ngay còn Trê Phi thi đậu vào Chapman University - một trong 5 trường Đại học giỏi nhất của Mỹ. Chợt thấy trẻ lại và yêu đời nhiều hơn, hạt giống mình gieo trồng và mất bao nhiêu khó nhọc nay đã đến lúc thu hoạch rồi ông xã nhỉ. Bây giờ hướng đầu tư của mình là tập trung vào cô út Bí Ngô nữa thui. Ráng thêm chút nữa nha chồng yêu quý. Anh là món quà mà ông trời đã tặng cho mẹ con em. Love you forever!", Hồng Vân viết trên Facebook.

Vợ chồng Hồng Vân có mặt bên Mỹ chúc mừng con gái cưng tốt nghiệp đại học.

Xí Ngầu (tên thật là Nguyễn Ngô Hoàng Châu) - con gái lớn của NSND Hồng Vân và người chồng đầu tiên. Với chiều cao 1m78, gương mặt xinh đẹp, Hoàng Châu được nhiều người kì vọng sẽ là "hoa hậu" trong ngành sân khấu khi nối nghiệp mẹ. Tuy nhiên, 9X quyết định du học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế tại Mỹ.

Ngày 10/6/2018, Hoàng Châu tổ chức đám cưới với Khôi Trần, người bạn trai đã hẹn hò 6 năm. Đám cưới được tổ chức tại Mỹ với sự hiện diện của nhiều bạn bè, người thân.

Hoàng Châu lên xe hoa về nhà chồng ở tuổi 24.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news