Tin mới

Khổng Tú Quỳnh đáp trả đầy tinh tế khi bị hỏi đã có người yêu chưa

Thứ hai, 20/05/2019, 09:20 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh đã có màn trả lời cực thông minh khi bị người hâm mộ liên tục hỏi có người yêu hay chưa?

Showbiz không phải là nơi có nhiều mối tình chung thủy. Vậy nên chuyện tình dài hơi như  Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy luôn nhận được sự yêu quý từ khán giả.

Thế nhưng thời gian gần đây sau ồn ào đường ai nấy đi với Ngô Kiến Huy, cuộc sống cá nhân của Khổng Tú Quỳnh ngày càng được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt.

Chuyện tình 8 năm của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy khiến nhiều người quan tâm.

Trên Instagram cá nhân, Khổng Tú Quỳnh vừa dành thời gian trả lời những câu hỏi mà khán giả đặt ra. Ngoài những thắc mắc về dự án cá nhân, không ít người đã thẳng thắn hỏi Khổng Tú Quỳnh đã có người yêu chưa? Thay vì né tránh, nữ ca sĩ đều thoải mái trả lời mọi câu hỏi một cách khéo léo và chốt lại mọi thắc mắc bằng chia sẻ: "Mấy bạn toàn hỏi tớ có người yêu chưa thế này. Cứ xoáy vào trái tim màu đỏ lung linh lấp lánh của tớ vậy à. Đang khao khát được yêu thương tớ nhiều hơn nữa nè. Các bạn hãy yêu tớ nhiều hơn nhé".

Nữ ca sĩ có có màn trò chuyện cùng fan trên story. Khi được hỏi: "Bé Quỳnh ơi, có người yêu chưa", Khổng Tú Quỳnh chia sẻ: "Nhìn mặt thấy nhỏ hơn tui rồi đó. Tính lái máy bay hay gì". Nữ ca sĩ cũng trả lời hài hước khi một dân mạng hỏi "bao giờ lấy chồng": "Em tính đi thiệp mừng cho chị nhiều nhiều hay gì mà hỏi nè".




Phản ứng này của Khổng Tú Quỳnh đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và cho rằng nữ ca sĩ đã rất khéo léo khi trả lời dư luận về chuyện tình cảm cá nhân, thay vì làm mất lòng mọi người.

Được biết câu chuyện tình cảm ồn ào của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đến nay vẫn chỉ là đồn đoán cặp đôi đường ai nấy đi bởi cả hai đều chưa từng có câu trả lời rõ ràng về tin đồn rạn nứt sau 8 năm tình cảm mặn nồng.

Sau ồn ào tình cảm với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh đã có màn "lột xác" ngoạn mục khi thoải mái diện bikini khoe hình thể nóng bỏng. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ còn tự thưởng cho bản thân một chiếc xế hộp sau thời gian dài làm việc miệt mài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news