Tin mới

Vợ chồng Lý Hải đối diện nguy cơ mất trắng 4 tỷ đồng vì vận đen

Chủ nhật, 16/02/2020, 18:20 (GMT+7)

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà có nguy cơ mất trắng 4 tỷ đồng trước vận đen từ quá khứ ập xuống.

Mới đây, ca sĩ Lý Hải bức xúc lên tiếng khi bị kiện vì vấn đề bản quyền với một số tiền không hề nhỏ 4 tỷ đồng. Theo đó, cách đây một năm, ông xã Minh Hải có ký hợp đồng với một ca khúc để sử dụng trong phim theo đúng pháp luật. Tuy nhiên, đến nay, lại xuất hiện một người tự cho là chủ nhân phần lời đòi kiện Lý Hải vì vi phạm bản quyền.

Lý Hải bức xúc vì bị kiện bản quyền. Ảnh internet

Trước hành động vô lý và không hề có bằng chứng của người vu khống này, Lý Hải đã vô cùng bức xúc và lên tiếng nói một lần cho rõ mọi chuyện. Nam ca sĩ khẳng định đã làm đúng quy trình và có giấy tờ mua bán tác quyền với chủ sở hữu.

Chia sẻ của Lý Hải nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và bạn bè. Nhiều đồng nghiệp đã lên tiếng ủng hộ quan điểm của ông xã Minh Hà trong sự việc này.

Từng trải qua một tuổi thơ cơ cực, cuộc sống nghèo khó, Lý Hải đã phải phấn đấu rất nhiều để có cuộc sống giàu sang, đáng ngưỡng mộ như ngày hôm nay. Vài năm trở lại đây, Lý Hải ít hoạt động ca hát mà chuyển hẳn sang việc làm phim. Với sự đầu tư hoành tráng, những bộ phim do Lý Hải sản xuất đã từng nằm trong top những phim ViệtDoanh thu khủng nhất mọi thời đại, giúp nam ca sĩ trở thành một doanh nhân mới trong lĩnh vực phim ảnh và thu về một nguồn thu khổng lồ.

Trải qua hơn 10 năm yêu và sống bên nhau, cặp đôi trai tài gái sắc này đã có 4 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu và dễ thương là Rio, Mio, Cherry và Sunny. Trải qua nhiều lần sinh nở nhưng vẻ đẹp, sự trẻ trung của bà xã Lý Hải vẫn khiến nhiều chị em phải trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news