Tin mới

Vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby rạn nứt vì quá khứ bị xới tung?

Thứ sáu, 04/09/2015, 10:31 (GMT+7)

Những dòng chia tâm trạng đầy ẩn ý của vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi lo lắng về sự rạn nứt của cặp đôi này.

Những dòng chia tâm trạng đầy ẩn ý của vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi lo lắng về sự rạn nứt của cặp đôi này.

 

Những ngày gần đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi liên tục đăng tải những dòng tâm trạng buồn bã trên trang cá nhân. Giọng ca Nắm lấy tay anh chia sẻ rằng mình buồn bã bởi vì "ngày hôm qua": "Tôi ngụp lặn trong ký ức để cố trốn thoát cái ngày hôm qua. Càng giãy giụa càng chìm sâu trong đầm lầy ký ức. Mọi thứ đều có cái giá của nó. Đã đến lúc tôi phải trả ư?".

Có thể nhận thấy, Tuấn Hưng đang vô cùng mệt mỏi khi phải sống trong tâm trạng dằn vặt, day dứt về những chuyện đã xảy ra trong quá khứ. Nam ca sĩ viết: "Một năm nay ai cũng nhận thấy tôi già đi trông thấy dù mọi thứ trong tay tôi bừng sáng vượt quá cả giấc mơ. Sau ánh sáng đó, chỉ tôi biết lại là một khoảng tối mà ngày hôm qua đang để lại cho tôi. Mọi cố gắng đang trở nên vô ích vì không thể lấn át được ký ức".

 

Sau dòng tâm trạng buồn bã và bất lực, Tuấn Hưng tiếp tục chia sẻ ảnh cùng con trai Su Hào với lời nhắn nhủ đầy ẩn ý: "Bố chỉ có một tình yêu duy nhất là em. Rồi em lớn em sẽ hiểu bố".

HLV Thu Phương, cũng là một người chị thân thiết với Tuấn Hưng cũng "ngờ ngợ" rằng có thể cô hiểu chuyện gì đang xảy ra với "đàn em". Nhưng anh chỉ trả lời đầy ẩn ý: "Chị em ta nhiều năm không tâm tình... Có hiểu, chỉ là thoáng qua".

Mặc dù nhận được rất nhiều lời khuyên nhủ và động viên của bạn bè, người hâm mộ, nhưng có vẻ Tuấn Hưng vẫn đang chưa tìm được lối thoát khi “Cố gắng mãi rồi. Nhưng mọi tâm điểm đều là ngày hôm qua".

 

Huấn luyên viên Giọng hát Việt 2015 thừa nhận mình thay đổi lớn từ sau khi kết hôn nhưng "quá khứ của tôi làm mọi cố gắng của tôi đều vỡ vụn".

 

Không chỉ Tuấn Hưng mà bà xã của anh - Hương Baby cũng thường xuyên đăng tải những dòng status rất tâm trạng trên trang cá nhân. Vợ Tuấn Hưng bày tỏ sự mệt mỏi và đang cố gắng vượt qua khó khăn.

 

Khi nhận được những lời động viên của bạn bè thì cô tự nhận "số mình hẩm hiu" và còn nhấn mạnh rằng "ông trời có mắt sẽ bù đắp cho hai mẹ con".

 

Qua những dòng chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân, không khó để nhận ra rằng vợ chồng Tuấn Hưng đang trải qua giai đoạn "cơm không lành, canh không ngọt". Tuy nhiên, mọi người đều mong rằng Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby sẽ sớm vượt qua sóng gió này để lại vui vẻ, hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Diệu Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news