Tin mới

Vợ cố diễn viên Duy Nhân biết ơn người anh thân thiết sau lễ vu quy tại quê nhà

Thứ ba, 29/10/2019, 15:27 (GMT+7)

Chính nhờ sự giúp đỡ của những người bạn, người anh chị thân thiết mà Kiều Oanh có được lễ vu quy trọn vẹn tại quê nhà.

Cách đây ít ngày, Kiều Oanh - vợ cố diễn viên Duy Nhân làm lễ vu quy tại Huế thu hút sự chú ý đặc biệt. Đa số bạn bè, người hâm mộ của Duy Nhân đều mong muốn Kiều Oanh có một bến đỗ mới hạnh phúc sau những thăng trầm trong cuộc sống.

Sau lễ cưới tại quê nhà, Kiều Oanh chia sẻ hình ảnh bên mẹ ruột trong ngày cưới kèm chia sẻ về một người anh đã giúp đỡ cô hết lòng.

"Anh Vĩnh Thụy làm cho em từ đầu tới chân, từ áo dài, mấn, váy cưới (váy chụp và váy mặc 1 chục bộ), make up, làm tóc, dép cho em đi để ko bị đau chân, hoa tai, hoa cầm tay, hoa cài áo, áo choàng các thứ không thiếu 1 thứ gì trên đời. Yêu anh rất rất nhiều. Không nói nên lời luôn. Em gái cưới mà anh trai ngồi 1 góc khóc huhu. Em thấy mà em cũng lơ luôn. Cám ơn anh vì tất cả, vì đã luôn ở cạnh em lúc vui, lúc buồn, lúc đau khổ, lúc tuyệt vọng, lúc thiếu tiền. Tình cảm anh em dành cho nhau không 1 từ nào diễn tả nổi. Kiếp này em nợ anh quá nhiều", Kiều Oanh viết trên trang cá nhân.

Kiều Oanh hạnh phúc bên cạnh mẹ ruột.

Sau tất cả những thăng trầm trong cuộc sống, Kiều Oanh đã tìm được bến đỗ mới bình yên.

Được biết, ngày 2/11 tới đây, cả hai sẽ tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội. Ông xã Kiều Oanh tên Đặng Hiếu, sinh năm 1988, hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán. Trước những đồn thổi về chú rể Đặng Hiếu, Kiều Oanh đã đính chính trên trang cá nhân: "Chồng em là con nhà giàu nhưng là giàu tình cảm mọi người ạ. Anh vẫn là nhân viên làm công ăn lương như em, không phải đại gia gì đâu".

Kiều Oanh kết hôn với cố người mẫu, diễn viên Duy Nhân vào năm 2014. Hạnh phúc chẳng tày gang khi sau đó Duy Nhân phát hiện ung thư máu và qua đời vào năm 2015. Nam diễn viên cũng mong muốn Kiều Oanh sẽ tiếp tục đi bước nữa. Sau khi Duy Nhân mất, Kiều Oanh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news