Tin mới

"Vợ" Công Lý là bạn thân Hoa hậu Kỳ Duyên

Thứ sáu, 12/06/2015, 16:34 (GMT+7)

\nMC Phương Anh từng gây xôn xao dư luận khi đăng tải ảnh cưới với "cô Đẩu" Công Lý vào tháng 8/2014.\n \n 

MC Phương Anh từng gây xôn xao dư luận khi đăng tải ảnh cưới với "cô Đẩu" Công Lý vào tháng 8/2014.

MC Phương Anh.

Những hình ảnh được cho là "ảnh cưới" của diễn viên hài Công Lý và MC Phương Anh được chính nữ MC đăng tải trên trang cá nhân của mình cách đây gần 1 năm khiến nhiều người bất ngờ vì lầm tưởng nam diễn viên cố tình dấu diếm chuyện kết hôn và "cưới chui".

Hình ảnh trong một phim khiến nhiều người lầm tưởng Phương Anh và Công Lý kết hôn với nhau.

Tuy nhiên, qua tìm hiểu thì đây chỉ là những hình ảnh hậu trường trong bộ phim ngắn mà Phương Anh và Công Lý cùng tham gia. Trong phim, Phương Anh vào vai 1 cô gái trẻ, được Công Lý "rước về" khi anh đã "đầu hai thứ tóc". Với tính tình trẻ trung, hơi lắm điều, "vợ Công Lý" khiến chồng gặp phải khá nhiều rắc rối hài hước.

Video: Phương Anh và Công Lý trong phim

[mecloud]mwYo2x7IZp[/mecloud]

Không chỉ được biết đến với hình ảnh "vợ" Công Lý trong phim, Phương Anh còn là gương mặt khá quen thuộc trên truyền hình. Cô nàng sinh năm 1990 là MC của ITV, REALTV, VBC, VTC10, VNK Home Shopping và từng tham gia một số bộ phim truyền hình khác.

Phương Anh từng đạt giải ba Người đẹp tóc mây 2009. Cô cũng lọt vào Top 3 Miss Asus 2009, đoạt giải Miss I4vn 2011. Hiện, Phương Anh đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, khoa Đạo diễn truyền hình.

 

MC Phương Anh và Hoa hậu Kỳ Duyên là những người bạn thân thiết.

Do tính chất công việc của mình nên Phương Anh cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí. Một trong những người bạn thân thiết với Phương Anh phải kể đến hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên.

Tiểu Quỳnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news