Tin mới

Vợ cũ Hoài Lâm 'ghen tỵ' với hôn nhân của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Thứ tư, 14/10/2020, 19:50 (GMT+7)

Động thái mới đây của Bảo Ngọc sau hôn nhân đổ vỡ với Hoài Lâm thu hút sự chú ý của người hâm mộ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chúc mừng tới vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Cô chia sẻ lại lời nhắn gửi tới con gái đầu lòng chưa chào đời của ông Cao Thắng kèm theo dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Nhiều người xem hôn nhân là giết chết tình yêu, nhưng nhiều người xem hôn nhân thiêng liêng thật sự, và khi những đứa trẻ chào đời, chữ trách nhiệm sẽ lớn hơn bao giờ hết. Chúc anh chị luôn hạnh phúc, và sẽ không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh".

Bảo Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh internet

Dòng chia sẻ ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có thể nói, hôn nhân của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt lời nhắn gửi đầy xúc động của Ông Cao Thắng đến con gái đầu lòng chưa chào đời khiến nhiều người ghen tỵ với Đông Nhi vì có một người chồng tuyệt vời như vậy.

Bảo Ngọc làm mẹ đơn thân nuôi 2 con gái sau khi ly hôn Hoài Lâm.

Không ít người cũng đồng cảm với Bảo Ngọc khi cô đang phải làm mẹ đơn thân, vất vả nuôi 2 đứa con. Dưới phần bình luận, vợ cũ Hoài Lâm cũng khẳng định mình không hối hận khi đã kết hôn và vẫn tin vào quyết định của mình lúc trước. Hiện tại, dù không cho con một gia đình hạnh phúc có cả bố và mẹ sống cùng nhưng cô sẽ cố gắng bù đắp cho hai con gái của mình lớn lên thật vui vẻ.

Dòng chia sẻ của Bảo Ngọc thu hút sự chú ý của dân mạng.

Sau khi ly hôn, Bảo Ngọc "lột xác" ngày càng xinh đẹp còn Hoài Lâm thì thì vẫn tiếp tục "ở ẩn".Giờ đây Bảo Ngọc một mình kinh doanh để nuôi con gái và khẳng định không cần sự trợ giúp của Hoài Lâm.

Gia đình nhỏ của Hoài Lâm và Bảo Ngọc thời còn mặn nồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news