Tin mới

Hoài Lâm bất ngờ nhận được tin vui từ 'đứa con tinh thần' khi vừa ly hôn vợ cũ

Thứ ba, 15/09/2020, 15:16 (GMT+7)

Mới đây, Hoài Lâm hào hứng khoe tin vui từ đứa con ra đời sau khi ly hôn vợ cũ chưa đầy 1 ngày thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Hoài Lâm vui mừng khoe việc MV "Hoa nở không màu" đã chính thức đạt được 100 triệu view sau hơn 2 tháng ra mắt. Có thể nói, đây chính là thành quả lớn nhất đầu tiền của Hoài Lâm từ khi bắt đầu tham gia vào con đường âm nhạc.

Hoài Lâm nhận được tin vui khi đạt được mốc 100 triệu view bài hát "Hoa nở không màu". Ảnh internet

Có thể nói, ca khúc này được cho ra đời ngay sau khi vợ cũ Hoài Lâm chính thức thông báo ly hôn cách đấy chưa đây 1 ngày. Giữa lùm xùm ly hôn, ca khúc bỗng được nhiều người hâm mộ chú ý. Thời điểm đó, hầu hết ý kiến cho rằng cuộc ly hôn đầy sóng gió đã tạo nên một cảm xúc đầy đau thương cho Hoài Lâm. Chính vì vậy, anh đã đưa tâm trạng của mình vào trong lời bài hát nên đã tạo nên thành công lớn cho "đứa con tinh thần' này.

Có thể nói, việc đạt được thành tích khủng như này cũng đã lấy lại niềm vui sau những biến cố của cuộc sống Hoài Lâm. Sau một thời gian ở ẩn, Hoài Lâm đã chính thức tái xuất làng giải trí và đang hoàn thành nhiều dự án âm nhạc khác.

Hiện tại, dù vẫn còn đang phải điều trị bệnh nhưng Hoài Lâm cũng rất miệt mài đến phòng thu vào khuya để hoàn thành cho sản phẩm mới ra mắt của mình. Không ít người mong chờ một sản phẩm tuyệt hảo đến từ con nuôi Hoài Linh sau thời gian tạm dừng hoạt động nghệ thuật.

Hoài Lâm từng được biết đến ca sĩ đầy triển vọng của làng giải trí Việt. Sở hữu ngoại hình thư sinh, đẹp trai cùng giọng ca trời phú, Hoài Lâm đã từng là niềm hy vọng của rất nhiều người giúp đỡ anh tiêu biểu là cha nuôi Hoài Linh. Đặc biệt dù mới bước chân vào showbiz không lâu nhưng Hoài Lâm đã sở hữu một lượng fan không nhỏ trong làng giải trí. Thế nhưng, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hoài Lâm lại bất ngờ vướng vào loạt ồn ào đời tư rồi bỏ bê hào quang của mình.

Hoài Lâm từng được Hoài Linh đặt rất nhiều kỳ vọng. Ảnh internet

Đặc biệt, dù mới 23 tuổi nhưng anh đã bỏ sự nghiệp đang thăng hoa để theo đuổi tình yêu với Bảo Ngọc - cháu NSUT Bảo Quốc. Dù đã từng kiên trì bảo vệ hạnh phúc của mình nhưng Hoài Lâm và Bảo Ngọc cũng không tránh được nhiều sóng gió khi làm bố mẹ còn quá trẻ, do đó, cả hai đã ly hôn. Thông tin ly hôn được Bảo Ngọc đăng tải hôm tối muộn ngày 25/6 thì đến ngày 26/6, ca khúc "Hoa nở không màu" của Hoài Lâm chính thức ra mắt.

Gia đình nhỏ của Hoài Lâm thời điểm còn bên nhau. Ảnh internet

Sau khi ly hôn, Bảo Ngọc ngày càng xinh đẹp và quyết tâm làm mẹ đơn thân nuôi con còn Hoài Lâm bắt đầu lại con đường nghệ thuật của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news