Tin mới

Vợ cũ Phan Thanh Bình tổ chức đám cưới ở quê chồng trong mưa lũ, khách mời phải đi xuồng đến dự

Thứ tư, 14/10/2020, 10:03 (GMT+7)

Thảo Trang vừa có tiệc cưới lần hai tổ chức ở nhà trai ở Quảng Ngãi, tuy nhiên tình hình mưa lũ khiến khách mời phải hết sức khó khăn mới có thể đến dự đám cưới cô.

Vào ngày 6/10 vừa qua, vợ cũ của Phan Thanh Bình - nữ diễn viên Thảo Trang chính thức "đi bước nữa" với một đám cưới được tổ chức bí mật ở TP HCM. Sau đám cưới này, ngày 13/10 vừa qua, Thảo Trang cùng ông xã kém 9 tuổi tiếp tục về quê của chú rể ở Quảng Ngãi để tổ chức hôn lễ và ra mắt họ hàng nhà trai. Tuy nhiên, vì tình hình mưa lũ căng thẳng nên đám cưới của cặp đôi diễn ra khá khó khó khăn, vất vả.

Hình ảnh đám cưới của Thảo Trang tại quê chồng Quảng Ngãi

Nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa cho biết, đây là đám cưới "kỷ niệm" của hai vợ chồng. Vì mưa lũ quá lớn, nhiều khách mời không thể đến dự, bà con họ hàng cùng những người bạn bè thân thiết đã phải thuê xe tải hoặc đi xuồng để có thể đến chung vui, chúc phúc cho cô và ông xã. Thấy được tấm lòng yêu quý và nhiệt tình này của mọi người, nữ diễn viên vô cùng xúc động.

Cũng theo những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong đám cưới tại quê chồng Quảng Ngãi, Thảo Trang diện áo dài đỏ, gương mặt vô cùng rạng ngời. Chứng kiến ngày vui của các con, mẹ chú rể không kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc.

Mưa lũ khiến đám cưới của nữ diễn viên gặp phải khó khăn trong quá trình tổ chức

Khách mời đến đám cưới phải đi xe tải và xuồng.

Ông xã của Thảo Trang tên là Trương Quang Pháp, kém nữ diễn viên 9 tuổi, hiện cũng đang theo đuổi nghiệp diễn. Cả hai có cơ hội gặp gỡ và đi đến hẹn hò, kết hôn nhờ một lần đóng phim chung. Trong quá trình yêu nhau, cả hai cùng vô cùng kín tiếng, hạn chế tối đa chia sẻ thông tin và hình ảnh lên mạng xã hội. Đám cưới của hai vợ chồng tại TP HCM cũng được tổ chức bí mật với sự góp mặt chỉ của một vài gương mặt nghệ sĩ thân thiết.

Thảo Trang và ông xã trong đám cưới được tổ chức tại TP HCM

Trước khi kết hôn với ông xã kém 9 tuổi, Thảo Trang còn được nhiều người biết đến khi từng kết hôn với tiền đạo Phan Thanh Bình, cả hai đã có với nhau 1 cô con gái. Thời gian gần đây, nữ diễn viên được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất khi vào vai Hạnh Nhi trong phim Tiếng sét trong mưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news