Tin mới

Sau màn tung ảnh riêng tư, cô dâu 62 tuổi xuất hiện với diện mạo ngỡ ngàng

Thứ tư, 24/02/2021, 17:51 (GMT+7)

Sau một thời gian bị méo mặt vì biến chứng sau khi "trùng tu nhan săc", cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng đã chữa trị dứt điểm để lấy lại nhan sắc vốn có.

Để níu giữ thanh xuân, cô dâu Cao Bằng đã liên tục tìm đến Phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa lại nhan sắc. Cô dâu Thu Sao từng làm răng sứ, kéo căng da mặt, sửa mũi, sửa môi... để rồi gặp biến chứng sau phẫu thuật. 

Gương mặt của chị Sao trở nên thiếu cân đối, thậm chí chiếc miệng méo lệch còn lộ rõ gây xôn xao khắp Cộng đồng mạng. Chính điều này đã khiến cô dâu Cao Bằng nhận không ít lời chế giễu về chuyện đời tư cũng như nhan sắc.

Sau màn tung ảnh riêng tư, cô dâu 62 tuổi xuất hiện với diện mạo ngỡ ngàng - Ảnh 1

Sau này, cô dâu Thu Sao đã tìm đến nhiều biện pháp để chữa chứng lệch miệng. Sau nhiều công sức, khuôn mặt chị Sao đã ổn định hơn trước, nụ cười cũng tự nhiên hơn. Dù vẫn còn nhiều đường nét có phần đơ cứng nhưng nhan sắc hiện tại đã hài hòa hơn rất nhiều so với khi mới thực hiện xong cuộc 'đại phẫu'. Điều này có thể thấy việc điều trị những biến chứng hậu phẫu thuật thẩm mỹ đang có những chuyển biến tốt hơn.

Sau màn tung ảnh riêng tư, cô dâu 62 tuổi xuất hiện với diện mạo ngỡ ngàng - Ảnh 2

Mới đây, cô dâu Thu Sao còn chia sẻ cận mặt dung nhan sau thời gian trùng tu nhan sắc. Bên cạnh đó, cô dâu Thu Sao còn bị chồng trẻ Hoa Cương tung khoảnh khắc quá chén nằm trên giường. 

Sau màn tung ảnh riêng tư, cô dâu 62 tuổi xuất hiện với diện mạo ngỡ ngàng - Ảnh 3

Ngay trong những hình ảnh nằm ngủ say, nhan sắc của cô dâu Thu Sao đã có sự cải thiện. Có thể thấy cùng với những hình ảnh mới chia sẻ, diện mạo của cô dâu hot nhất MXH ngày nào đã gần trở về nguyên vẹn, không còn dấu hiệu biến chứng lệch miệng nữa. 

Sau màn tung ảnh riêng tư, cô dâu 62 tuổi xuất hiện với diện mạo ngỡ ngàng - Ảnh 4
Sau màn tung ảnh riêng tư, cô dâu 62 tuổi xuất hiện với diện mạo ngỡ ngàng - Ảnh 5

Cuộc sống của cô dâu Thu Sao hiện tại khá an yên bên chồng trẻ. Mỗi ngày, 'Cô dâu 62 tuổi' đều livestream công việc hàng ngày, trò chuyện tâm sự về cuộc sống với bạn bè, người quen và người theo dõi. Không thể phủ nhận một điều rằng dù đã bước sang tuổi 64 nhưng chị vẫn vô cùng trẻ trung, yêu đời so với những người cùng tuổi mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news