Tin mới

Cô gái từng khiến Ngọc Trinh 'dè chừng' có động thái 'dằn mặt' sau khi bị chê phát tướng quá đà

Thứ bảy, 10/10/2020, 17:31 (GMT+7)

Sau khi bị chê bai về ngoại hình phát tướng quá đà, Phan Như Thảo lập tức có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Phan Như Thảo cùng chồng đại gia đưa con gái đến tham dự một sự kiện ra mắt MV mới. Điều đáng nói là hình ảnh Phan Như Thảo phát tướng đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hình ảnh mới nhất của Phan Như Thảo khi tham dự sự kiện.

Không ít người cho rằng thân hình của Phan Như Thảo đã phát tướng quá đà, khác hẳn với nhan sắc  cùng thân hình chuẩn chỉnh trước đây khi còn con gái. Ngay sau đó, cô nàng đã livestream trên trang cá nhân và khẳng định dù thân hình tăng cân nhưng nhan sắc mặt mộc của cô vẫn rất đẹp.

Ngay sau đó, cô nàng đã khoe mặt mộc của mình.

Phan Như Thảo đáp trả lại những lời chê bai cô khi phát tướng quá đà:"Muốn biết mình xấu hay mình đẹp thì mình mặt mộc đây nè, vào ngắm mình 3 giây không ạ".

Cũng thừa nhận mình tăng cân sau khi sinh con gái đầu lòng, khác hẳn với những hình ảnh trong quá khứ. Cựu người mẫu tiết lộ rằng hồi xưa cô buộc phải ăn uống chế độ gắt gao để tham gia show diễn kiếm tiền nhưng hiện tại cô đang tập trung kinh doanh nên không quá đặt nặng về cân nặng của mình. Đồng thời cũng khẳng định rằng ông xã vẫn khen cô nên cô chưa có động lực để Giảm cân.

Thân hình phát tướng của Phan Như Thảo sau khi sinh con. Ảnh internet

Có thể thấy, so với những hình ảnh ngày xưa của Phan Như Thảo thì đúng là khác một trời, một vực. Từng là mỹ nhân khiến Ngọc Trinh cũng phải "dè chừng" vì xinh đẹp, Phan Như Thảo giờ đây không quan tâm đến lời chê bai ngoại hình, cô tập trung vào cuộc sống hạnh phúc bên ông xã đại gia của mình.

Hình ảnh ngày xưa của Phan Như THảo khiến Ngọc Trinh phát "dè chừng"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news