Tin mới

Vợ đại gia Minh Nhựa gây ngỡ ngàng với nhan sắc như hot girl tuổi 18

Thứ sáu, 12/07/2019, 21:54 (GMT+7)

Gác lại vụ lùm xùm tình ái cách đây 3 năm, mới đây, đại gia Minh Nhựa khiến nhiều người ghen tỵ khi đăng tải hình ảnh buổi kỷ niệm lễ cầu hôn với cô vợ Mina.

Nhân kỷ niệm lễ cầu hôn của mình, chàng đại gia Sài thành Minh Nhựa đã tổ chức bằng bữa tiệc hoành tráng đồng thời dẫn vợ đi du lịch sang chảnh.

Trong bữa tiệc, vợ chồng Minh Nhựa, Mina Phạm liên tục thể hiện tình cảm bằng những cử chỉ vô cùng thân mật.

Nhiều người nhận xét, kể từ sau biến cố hôn nhân năm nào, cặp đôi đang ngày càng thắm thiết hơn.

Ngoài không gian lung linh của bữa tiệc, điều khiến cư dân mạng chú ý nhất lại là nhan sắc ấn tượng của Mina.

So với 3 năm trước đây, Mina Phạm càng ngày càng trẻ đẹp. Bà xã Minh Nhựa thậm chí còn được nhận xét là sở hữu nhan sắc như Hot girl ở độ tuổi mười tám đôi mươi.

Nhiều ý kiến cũng công nhận cô vợ Mina quả là tốt số vô cùng khi lấy được đại gia và ngày càng trẻ đẹp hơn trước rất nhiều.

Nhìn ảnh của Mina, có lẽ chẳng ai đoán được cô đã là mẹ của 2 đứa trẻ.

Sở hữu nhan sác không hề thua chị kém em nên Mina cũng rất chăm update những hình ảnh mình trong bộ bikini khoe trọn thân hình gợi cảm. Gu thời trang bình thường của Mina Phạm cũng khá trẻ trung.

Mina từng được biết đến là người phụ nữ sắc sảo, có lối sống rất phóng khoáng, chịu chơi, khác hẳn những cô vợ nhà đại gia khác và khiến cánh mày râu cũng phải ngả mũ kính phục.

Ngoài gương mặt trẻ đẹp, bà xã của đại gia Minh Nhựa cũng khiến người ta phải trầm trồ với body siêu nuột nà của mình. Cô sở hữu vòng một căng đầy, vòng eo con kiến, đôi chân dài.

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười – Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành, cũng là người sẽ kế thừa.

Được biết đến là một thiếu gia nổi tiếng tại TP.HCM với việc sở hữu nhiều siêu xe trị giá hàng trăm tỷ đồng khiến cho giới chơi xe tại Việt Nam cũng phải trầm trồ.

Tuy nhiên, cách đây 3 năm không hiểu vì lý do gì mà người vợ thứ hai của Minh Nhựa là Mina Phạm bỏ đi. Vì muốn níu kéo nên vị đại gia này đã uống thuốc tự tử và sau đó được cứu sống khiến dân mạng thời đó được phen dậy sóng. Trước khi bỏ đi, cả 2 đã bên nhau 5 năm mặn nồng và có 2 con 1 trai, 1 gái.

Sau khi từ "cõi chết" trở về, đại gia Minh Nhựa đã mang một dàn xe siêu sang ra sân bay đón vợ lại càng khiến Cộng đồng mạng dậy sóng nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news