Tin mới

Vợ đội trưởng Quế Ngọc Hải "đuổi khéo" chồng 28 Tết hãy về

Thứ ba, 22/01/2019, 17:39 (GMT+7)

"28 Tết ba về nhé. Ở nhà có mẹ lo hết rồi", vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải nhắn nhủ chồng trước trận tứ kết gặp đối thủ Nhật Bản.

"28 Tết ba về nhé. Ở nhà có mẹ lo hết rồi", vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải nhắn nhủ chồng trước trận tứ kết gặp đối thủ Nhật Bản.

Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã có một trận đấu không thể tuyệt vời hơn, giành chiến thắng trước Jordan bước vào tứ kết Asian Cup 2019 với đội tuyển Nhật Bản.

Chiến thắng càng có ý nghĩa lớn với Quế Ngọc Hải khi diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm một năm ngày cưới của anh với Hoa khôi Đại học Vinh – Dương Thùy Phương (ngày 20/1/2018 sau gần ba năm hẹn hò). 

Do yêu cầu không được đeo phụ kiện khi vào sân nên Quế Ngọc Hải đã làm một chiếc nhẫn "tự chế" để kỷ niệm ngày cưới 

Quế Ngọc Hải hôn lên chiếc nhẫn tự chế trước khi đá phạt.

Trên Facebook cá nhân, Ngọc Hải cũng đăng tải bức hình với chiếc nhẫn đặc biệt này, kèm theo dòng trạng thái: “Year Wedding Day! Cảm ơn em vì mọi điều đã diễn ra trong 1 năm tuyệt vời vừa qua và sẽ thêm nhiều nhiều năm như thế này nữa. Yêu em! Anh sẽ về nhưng chưa phải hôm nay”.

Trước tình cảm của chồng, Hoa khôi Đại học Vinh chia sẻ trên trang cá nhân: “Vào thời khắc quan trọng nhất, ba tập trung tinh thần trước trận đấu nhưng vẫn không quên làm em bất ngờ trong ngày hôm nay. Tròn một năm ngày cưới, mọi thứ vẫn trọn vẹn như phút ban đầu.

Em có thêm một gia đình, một thiên thần. Chưa một ngày lễ hay ngày kỉ niệm nào ba quên dành những điều tuyệt vời cho em. Nhưng điều đáng quý hơn vẫn là cách tặng, luôn là những bất ngờ mà em không bao giờ nghĩ tới“.

Bà xã khoe món quà Quế Ngọc Hải gửi tặng kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Mới đây, trong bài phỏng vấn trên Eva/Khám phá, Thùy Phương tiết lộ dù rất nhớ chồng nhưng không mong Quế Ngọc Hải trở về sớm: Cũng cận Tết rồi, ba đi xa hai mẹ con ở nhà cũng mong mỏi lắm. Nhưng mình vẫn đang nói đùa với anh Hải là “28 Tết ba về nhé. Ở nhà có mẹ lo hết rồi. Hai mẹ con chỉ mong ba Hải và đội tuyển Việt Nam được vào sâu vòng trong”.

Thùy Phương là hậu phương vững chắc để Quế Ngọc Hải yên tâm thi đấu.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news