Tin mới

Võ Hạ Trâm xả kho ảnh từ dễ thương đến 'tan chảy' của ái nữ lai Ấn Độ

Thứ tư, 28/06/2023, 11:59 (GMT+7)

Loạt khoảnh khắc dễ thương của con gái Võ Hạ Trâm không chỉ khiến nữ ca sĩ mà cộng đồng mạng cũng phải "tan chảy" vì quá đáng yêu.

Dù không hoạt động quá sôi nổi nhưng Võ Hạ Trâm vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Thời gian gần đây, việc trở lại với MV ca nhạc được đầu tư 5 tỷ mang màu sắc Việt Ấn một lần nữa khẳng định vị trí của nữ ca sĩ trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng đặc biệt yêu mến gia đình nhỏ của cô, nhất là ái nữ lai Ấn Độ - bé Moon.

Ái nữ nhà Võ Hạ Trâm
Ái nữ nhà Võ Hạ Trâm

Mới đây, nữ ca sĩ đã xả kho ảnh vui chơi tới bến của ái nữ, giọng ca Về với em đã "tan chảy" với hành động vô cùng ấm áp của con gái nhỏ. Cô viết: "Nóng quá Moon bật quạt giúp mẹ nha, mẹ nóng quá". Dù đang ngồi chơi nhưng khi nghe mẹ nhờ, Moon đứng dậy và giúp mẹ luôn. Hành động của ái nữ khiến Võ Hạ Trâm không thể giấu được niềm hạnh phúc và nói cảm ơn con gái.

Võ Hạ Trâm xả kho ảnh từ dễ thương đến 'tan chảy' của ái nữ lai Ấn Độ - Ảnh 1
 

Có thể thấy dù còn nhỏ nhưng con gái Võ Hạ Trâm đã được nhận xét là một cô bé vô cùng thông minh, hiểu chuyện và sống rất tình cảm. Nữ ca sĩ tập cho con lối sống tự lập, sống yêu thương từ nhỏ. Cách dạy con của Võ Hạ Trâm cũng khiến nhiều chị em thừa nhận phải học tập để áp dụng cho con mình.

Khoảnh khắc nữ ca sĩ chia sẻ đã nhanh chóng gây chú ý, dưới phần bình luận cư dân mạng dành nhiều lời khen cho ái nữ cũng như cách giáo dục con của vợ chồng Võ Hạ Trâm: "Moon ngoan và đáng yêu quá", "Bố mẹ dạy Moon khéo quá", "Có con gái thật tình cảm biết máy, xem mà ấm lòng"...

Võ Hạ Trâm xả kho ảnh từ dễ thương đến 'tan chảy' của ái nữ lai Ấn Độ - Ảnh 2
 

Được biết Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ chính thức chào đón con gái nhỏ vào tháng 7/2021. Cô bé có tên đầy đủ là Chaudhary Vaishali Tây Phương. Trong tương lai gần, nữ ca sĩ thổ lộ muốn sinh thêm con trai để gia đình có đủ nếp, đủ tẻ.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news