Tin mới

Vợ hai Minh Nhựa tái xuất sau thời gian dài im ắng, diện mạo gây bất ngờ

Thứ năm, 20/02/2020, 11:32 (GMT+7)

Vợ hai Minh Nhựa, người vợ khiến đại gia 'chết đi sống lại' mới đây đã có màn tái xuất sau thời gian dài im ắng, nhan sắc gây bất ngờ.

Sau một thời gian dài im ắng, không xuất hiện trên MXH, mới đây, vợ hai Minh Nhưa - Mina Phạm đã bất ngờ tái xuất với diện mạo vô cùng khác lạ khiến không ít người phải sửng sốt.

Không còn theo đuổi hình ảnh bánh bèo nữ tính, vợ hai Minh Nhựa bất ngờ chuyển sang phong cách tomby cá tính cùng diện mạo hoàn toàn mới.

Hình ảnh với diện mạo hoàn toàn mới của Mina Phạm khiến không ít người cảm thấy sửng sốt. Ảnh: Facebook

Theo như những gì được chia sẻ trên trang cá nhân, diện mạo của vợ hai Minh Nhựa khiến không ít người ngỡ ngàng.

Trong mái tóc tém cá tính và đôi mắt có phần được chải chuốt kỹ càng, vợ hai Minh Nhựa thực sự đã lột xác và thay đổi phong cách thành công.

Hình ảnh thả thính của vợ hai Minh Nhựa - Mina Phạm trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Cùng với diện mạo mới đầy cuốn hút này, vợ hai của Minh Nhựa không ngần ngại thả thính "Cho em một liều thuốc hạnh phúc, lãi suất này em trả bằng con tim”.

Vợ hai Minh Nhựa trước đó thường xuyên bị dân tình bóc mẽ nhan sắc thật khi so sánh bức hình tự đăng và bức hình được tag.

Mina Phạm - vợ hai Minh Nhựa không ngần ngại thừa nhận rằng 'cưa sừng làm nghé' chính là bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình của cô.

Minh Nhựa được biết đến là một trong những đại gia 'máu mặt' trong giới siêu xe, đại gia còn gây chú ý với việc thể hiện tình cảm yêu chiều đối với vợ 2 Mina Phạm.

Trên trang cá nhân của mình, vị đại gia Minh Nhựa thường xuyên đăng tải hình ảnh đưa bà xã đi chơi, mua sắm, thậm chí không ngần ngại dành những lời có cánh đến vợ 2 Mina của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news