Tin mới

Võ Hoàng Yến lộ mong muốn không gặp Ngọc Châu trong 1 năm tới

Thứ tư, 21/12/2022, 16:25 (GMT+7)

Các nàng hậu đăng quang Miss Universe sẽ phải ở lại Mỹ và đi khắp các nơi trên thế giới để thực hiện sứ mệnh của 1 Hoa hậu.

Mới đây, Ngọc Châu và ekip của mình đã có buổi họp báo, chính thức trao sash và thư mời để nàng hậu đại diện Việt Nam sang Mỹ dự Miss Universe (Hoa hậu Hoàn Vũ) lần thứ 71.

Được biết, cuộc thi sẽ tổ chức vào đầu năm 2023, song ngày 26/12 sắp tới, người đẹp Việt sẽ lên đường sang Mỹ để tiếp tục training kỹ năng interview trước khi nhập cuộc cùng các thí sinh khác.

Ngọc Châu có mối quan hệ thân thiết với Hoa hậu Ngọc Châu (Ảnh: BTC)
Ngọc Châu có mối quan hệ thân thiết với Hoa hậu Ngọc Châu (Ảnh: BTC)

Tại buổi họp báo quan trọng, nhiều người đẹp như: Á hậu Thủy Tiên, Đỗ Nhật Hà, hoa hậu Ban Mai,... đã đến chung vui và gửi lời chúc mừng đến với Ngọc Châu. 

Vốn là người đồng hành với các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với vai trò Giám khảo, cố vấn, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã có những lời chúc mừng với "đàn em". Cụ thể, chân dài họ Võ đã nhắn gửi với giọng điệu hài hước: "Thật ra nói quá nhiều thì lại mất hay. Cả Yến và tất cả mọi người ở đây bây giờ ai cũng không mong gặp lại Ngọc Châu trong một năm tới. Mình chỉ nói vậy thôi, mọi người tự hiểu đi ha".

Ngọc Châu trong bộ trang phục Dân tộc trong buổi Họp báo (Ảnh: FBNV)
Ngọc Châu trong bộ trang phục Dân tộc trong buổi Họp báo (Ảnh: FBNV)

Cũng theo chia sẻ của cựu siêu mẫu, suốt thời gian qua, Ngọc Châu đã được training bởi rất nhiều người thầy nổi tiếng trong mảng sắc đẹp. Họ đều là những người khó tính nên việc lựa chọn học trò cũng kỹ càng. Bởi vậy, Ngọc Châu được họ nhận dạy cũng là một tín hiệu đáng mừng. 

Cũng trong chia sẻ, Võ Hoàng Yến đã nhận được những lời khen ngợi cho Ngọc Châu. Cô là người có khả năng đặc biệt nên rất dễ nhận được yêu mến. Cô đã tập luyện nỗ lực và cải thiện rất nhiều, hi vọng đàn em sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hoa hậu Ngọc Châu được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022 (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Ngọc Châu được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022 (Ảnh: FBNV)

"Châu đã sẵn sàng 100% để đến nước Mỹ và đang rất hào hứng với mong ước được chinh phục giấc mơ của mình.

Sau quá trình được huấn luyện khắc nghiệt và trang bị các kỹ năng đặc biệt, Châu cảm thấy tự tin, quyết tâm và sẽ nỗ lực hết mình với mục tiêu xác lập được thành tích cao hơn cho Việt Nam.

Một Ngọc Châu từng đương đầu với nhiều thử thách, giờ đây khắc nghiệt càng nhiều càng khiến Ngọc Châu quyết tâm nhiều hơn nữa", Ngọc Châu đặt kỳ vọng về thành tích tại Miss Universe 2022 sắp tới. 

Về phía ông Trần Việt Bảo Hoàng - Giám đốc Quốc gia của cuộc bất ngờ tiết lộ: "Ngọc Châu là hoa hậu thu hút được nhiều nhà tài trợ nhất. Hành trình của Ngọc Châu cũng là sự đầu tư lớn nhất từ trước tới nay ở Việt Nam".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news