Tin mới

Hết lộ nhan sắc lạ, Hoa hậu Ngọc Châu còn gặp bất lợi trước thềm Miss Universe 2022

Chủ nhật, 18/12/2022, 17:38 (GMT+7)

Trước ngày sang Mỹ thi Miss Universe 2022, Hoa hậu Ngọc Châu bỗng nhiên bị một chuyên trang sắc đẹp đã kéo Ngọc Châu xuống vị trí 11 khiến fan lo lắng.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Ngọc Châu cũng đang gấp rút tập luyện để dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2022. Trước ngày diễn ra Miss Universe, Ngọc Châu đang nhận được sự đánh giá cao từ phía các chuyên trang sắc đẹp. Trong bảng dự đoán của Sash Factor về kết quả cuộc thi, Nguyễn Thị Ngọc Châu được xếp vị trí thứ 6 trong số dàn mỹ nhân có khả năng giành vương miện cùng với các cô gái đến từ Philippines, Venezuela, Colombia, Peru và Thái Lan.

Hoa hậu Ngọc Châu đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2022.
Hoa hậu Ngọc Châu đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2022.

Thế nhưng, mới đây, trong một bảng xếp hạng sắc đẹp vừa được tung ra, 5 cô gái được ấn định vào Top 5 ứng xử bao gồm các đại diện: Venezuela - Philippines - Colombia - Brazil - Thái Lan. Đáng nói là trong top 10 cũng không hề có tên của Ngọc Châu. Theo đó, người đẹp sinh năm 1994 đang ở thứ hạng 11. Dù chỉ là một dự đoán mang tính chất tham khảo nhưng bảng xếp hạng này cũng khiến fan sắc đẹp lo lắng thay Ngọc Châu.

Một chuyên trang sắc đẹp xếp Ngọc Châu thứ 11.
Một chuyên trang sắc đẹp xếp Ngọc Châu thứ 11.

Tuy nhiên, không ít người vẫn hy vọng người đẹp gốc Tây Ninh có thể tự tin, bản lĩnh để mang lại vinh quang trong đấu trường quốc tế. 

Cách đây không lâu, Ngọc Châu còn khiến fan ngỡ ngàng khi để lộ nhan sắc khác lạ. Cụ thể, trong một đoạn video, người đẹp đã diện một bộ cánh màu tím trang nhã. Thế nhưng, gương mặt có hơi sưng tấy hơn so với thường ngày lại khiến nhiều người quan tâm hơn. 

Hai bên gò má của hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có hơi tròn hơn trước đây và đôi mắt có phần sếch lên rõ. Không hiểu người đẹp có trùng tu lại hay do kiểu trang điểm khiến gương mặt của Ngọc Châu lại khác lạ như thế này.

Hình ảnh Ngọc Châu khác lạ trước ngày tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế.
Hình ảnh Ngọc Châu khác lạ trước ngày tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Việc thay đổi nhan sắc cũng khiến fan lo lắng sẽ ảnh hưởng đến hành trình Ngọc Châu đến với đấu trường Miss Universe sắp tới. 

Được biết, Ngọc Châu sẽ nhận sash đại diện quốc gia vào ngày 20/12 và chính thức lên đường đến Mỹ vào ngày 26/12 để tiếp tục huấn luyện trước khi bước vào cuộc đua nhan sắc lớn nhất toàn cầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news