Tin mới

Võ Hoàng Yến bị soi chi tiết 'bất thường' giữa ồn ào tố bán kem trộn

Thứ hai, 04/05/2020, 15:22 (GMT+7)

Giữa ồn ào bị tố bán kem trộn, Võ Hoàng Yến bất ngờ bị dân tình soi ra chi tiết 'bất thường' trong bài viết của mình.

MXH mới đây xôn xao khi nhiều bài đăng đòi tẩy chay siêu mẫu Võ Hoàng Yến vì cho rằng cô quảng cáo cho sản phẩm 'kem trộn' kém chất lượng, đe dọa đến sức khỏe của nhiều người.

Theo đó, mọi việc bắt nguồn từ bài chia sẻ của chân dài trên trang cá nhân.

Võ Hoàng Yến khiến dân tình xôn xao về cách hướng dẫn dùng kem có chứa chất chống nắng. Ảnh: Facebook

Giữa nhiều ồn ào, dân tình tiếp tục phát hiện chi tiết bất thường trong bài viết hướng dẫn chi tiết cách sử dụng của siêu mẫu.

"Em "lười" nên dùng cả ngày và đêm đều được vì chỉ số chống nắng lên đến 50+++ lận, vừa dưỡng trắng hồng da, cấp ẩm cho da tối ưu, ngăn nếp nhăn nhờ công nghệ AH8 độc quyền chống lão hóa gấp 6 lần kem thông thường".

Nhiều dân tình cho rằng việc sử dụng kem có thành phần SPF (chỉ số thể hiện khả năng chống nắng) vào ban đêm là cách sử dụng vô cùng nguy hiểm, gây hại cho da.

Dân tình bóc mẽ điều 'bất thường' trong bài chia sẻ của Võ Hoàng Yến. Ảnh: Facebook

Giữa ồn ào bị tố PR cho kem trộn, Võ Hoàng Yến còn khiến nhiều người khó hiểu về cách sử dụng kem có thành phần chống nắng.

Theo chia sẻ của ThS.BS da liễu Vũ Thị Thơm (Giảng viên học viện y dược học cổ truyền Việt Nam) trên Afamily thì việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có thành phần SPF vào ban ngày là rất tốt nhưng dùng vào ban đêm khi đi ngủ thì không cần thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news