Tin mới

Võ Hoàng Yến úp mở chuyện lấy chồng khiến dân tình đứng ngồi không yên

Thứ ba, 07/03/2023, 15:02 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến mới đây bất ngờ úp mở về chuyện lấy chồng sau nhiều đồn đoán của dân tình. 

Cách đây không lâu, Bảo Thy đã bất ngờ tiết lộ Võ Hoàng Yến chuẩn bị sang Mỹ để kết hôn với bạn trai doanh nhân. Ngay lập tức thông tin này đã khiến cho các khán giả không khỏi bất ngờ.

Mới đây siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã mở ra mục hỏi đáp trên trang cá nhân với những người hâm mộ và ngay lập tức nữ siêu mẫu đã nhận được câu hỏi từ các khán giả về việc lấy chồng.

Võ Hoàng Yến úp mở chuyện lấy chồng khiến dân tình đứng ngồi không yên - Ảnh 1
 
Võ Hoàng Yến chưa bao giờ công khai cận mặt hình ảnh bạn trai. Ảnh: Facebook
Võ Hoàng Yến chưa bao giờ công khai cận mặt hình ảnh bạn trai. Ảnh: Facebook

Theo đó, một dân tình đã đưa ra câu hỏi với nội dung 'Chừng nào chị lấy chồng để em ngắm chị hạnh phúc viên mãn đây'. Trước câu thắc mắc của khán giả, Võ Hoàng Yến vui vẻ khoe hình ảnh nắm tay với bạn trai và trả lời đầy ẩn ý 'Chị cũng hạnh phúc lắm! Cảm ơn em'.

Hiện Võ Hoàng Yến đang tận hưởng quãng thời gian vô cùng ngọt ngào với bạn trai doanh nhân tại Mỹ. Trên trang cá nhân của mình, nữ siêu mẫu thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc 'tình bể bình' cùng 'nửa kia' nhưng mỗi lần đăng tải đều khéo léo che đi diện mạo của bạn trai.

Võ Hoàng Yến tiết lộ chuyện sắp lên xe hoa. Ảnh: Facebook
Võ Hoàng Yến tiết lộ chuyện sắp lên xe hoa. Ảnh: Facebook

Trước đó, Võ Hoàng Yến từng tâm sự về lý do ra sức để bảo vệ nửa kia của mình đó là do người đó không liên quan đến nghệ thuật. Bản thân bạn trai cô cũng là người không thích ồn ào hay bị chú ý, luôn muốn mọi thứ yên bình, êm đềm nhất có thể. Do đó, cô mong các khán giả hãy thông cảm cho cô và nửa kia của mình vì quyết định này.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là 'nàng thơ' của nhiều nhà thiết kế. Ảnh: Internet
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là 'nàng thơ' của nhiều nhà thiết kế. Ảnh: Internet

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988 từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2009, đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2009.

Cô từng là giám khảo Vietnam’s Next Top Model,The Face Vietnam 2018, Miss Supranational Vietnam 2018, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022... nhưng bất ngờ tuyên bố giải nghệ năm 2015 sau đó trở lại năm 2017 và hoạt động đến nay.

Sau gần 15 năm hoạt động nghề người mẫu, Võ Hoàng Yến vẫn là tên tuổi hot, cô thường xuyên xuất hiện trên sàn runway với vai trò là vedette, cô cũng là 'nàng thơ' của nhiều nhà thiết kế.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Hoàng Yến