Tin mới

Video: Võ Hoàng Yến gặp sự cố khi đang chụp hình, biểu cảm khiến CDM cười ngả nghiêng

Thứ bảy, 03/06/2023, 14:55 (GMT+7)

Dù rất chuyên nghiệp trong quá trình chụp hình, thế nhưng siêu mẫu Võ Hoàng Yến vẫn không tránh khỏi tình huống trớ trêu.

Võ Hoàng Yến được biết đến là siêu mẫu của làng mốt Việt. Bất cứ khoảnh khắc hiện diện chốn đông người này, siêu mẫu cũng khiến bao người trầm trồ bởi sắc vóc quyến rũ và đặc biệt là thần thái ngút ngàn. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến là người làm việc vô cùng chuyên nghiệp, tài năng trong nghề.

Mới đây trên mạng xã hội, Võ Hoàng Yến gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc làm việc với sự cố bất ngờ. Theo đó, khi đang diện trên mình thiết kế lộng lẫy, có chút thiếu vải và đầy quyến rũ, Võ Hoàng Yến tạo nên những khoảnh khắc vô cùng thần thái để thực hiện bộ ảnh mới. Tuy nhiên, bối cảnh chụp hình ở biển khiến siêu mẫu gặp phải bất ngờ khó lường, đó là khi cô đang tạo dáng thì bất ngờ một con sóng lớn kéo đến, ập vào người chân dài.

Quá bất ngờ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến lúc đó không khỏi hốt hoảnh. Vẻ mặt của cô thời điểm đó được ghi lại và khiến cả chính chân dài cũng không nhịn nổi cười trước biểu cảm của mình lúc này. Ngay sau khi đăng tải, khoảnh khắc hài hước của Võ Hoàng Yến nhanh chóng nhận được sự theo dõi và thích thú của không ít CDM cũng như người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Hoàng Yến