Tin mới

Võ Hoàng Yến tiết lộ tình trạng bất ổn của đôi chân 'bạc tỷ' khiến ai nấy xót xa

Thứ ba, 21/02/2023, 18:03 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến tiết lộ về tình hình cơ thể bất ổn khi bệnh cũ tái phát, khiến đôi chân 'bạc tỷ' của cô gặp vấn đề.

Mới đây trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh hé lộ tình trạng cơ thể. Trong loạt ảnh siêu mẫu 8x đăng tải, có thể thấy cơ thể của Võ Hoàng Yến lộ nhiều chấn thương, vết bầm tím, đặc biệt phần cổ chân sưng vù cho thấy việc đi lại của cô không hề dễ dàng gì.

"Thoái hóa khớp gối và tràn dịch mắt cá nhưng tôi không muốn đầu hàng và bỏ cuộc. Thất bại thảm hại nhất là khi bạn thua chính cuộc đua của bản thân mình. Cứ tiến về phía trước", Võ Hoàng Yến viết kèm.

Võ Hoàng Yến tiết lộ tình trạng bất ổn của đôi chân 'bạc tỷ' khiến ai nấy xót xa - Ảnh 1
 
Võ Hoàng Yến tiết lộ tình trạng bất ổn của đôi chân 'bạc tỷ' khiến ai nấy xót xa - Ảnh 2
 
Võ Hoàng Yến với nhiều vết tím và cổ chân sưng. Ảnh: Internet
Võ Hoàng Yến với nhiều vết tím và cổ chân sưng. Ảnh: Internet

Được biết, Võ Hoàng Yến vừa tham gia vào chương trình Sao nhập ngũ, vì để nỗ lực hoàn thành thử thách mà siêu mẫu đã bị tái phát căn bệnh thoái hóa. Bên cạnh đó, cơ thể cũng xuất hiện nhiều vết thương. Trước hình ảnh này, nhiều bạn bè và người hâm mộ không khỏi xót xa, gửi lời khuyên giữ gìn sức khỏe, hoạt động theo sức mình để cơ thể sớm bình phục.

Võ Hoàng Yến tiết lộ tình trạng bất ổn của đôi chân 'bạc tỷ' khiến ai nấy xót xa - Ảnh 3
 
CDM xót xa cho các vết thương của Võ Hoàng Yến. Ảnh: FBNV
CDM xót xa cho các vết thương của Võ Hoàng Yến. Ảnh: FBNV

Mặc dù vậy, thông qua những lời tương tác với bạn bè, Võ Hoàng Yến vẫn thể hiện rõ thái độ lạc quan khi được tham gia vào một chương trình đầy ý nghĩa. Cô đồng thời cũng hứa hẹn sẽ nỗ lực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong chương trình.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sinh năm 1988, từng đoạt giải Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu 1 hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2009, đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2009. Cô từng làm giám khảo Vietnam’s Next Top Model,The Face Vietnam 2018, Miss Supranational Vietnam 2018, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022... Cô tuyên bố giải nghệ năm 2015, sau đó trở lại năm 2017 và hoạt động đến nay.

Võ Hoàng Yến tiết lộ tình trạng bất ổn của đôi chân 'bạc tỷ' khiến ai nấy xót xa - Ảnh 4
 

Trải qua 15 năm hoạt động nghệ thuật, Võ Hoàng Yến thời điểm hiện tại vẫn là tên tuổi hot khi thường xuyên xuất hiện trên sàn runway với vai trò vedette, cô cũng là nàng thơ của nhiều nhà thiết kế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news