Tin mới

Võ Hoàng Yến: "Nếu tôi là host sẽ đuổi thẳng cổ Mai Ngô"

Thứ ba, 03/10/2017, 15:12 (GMT+7)

Mới đây, Võ Hoàng Yến thẳng thắn cho biết nếu cô trong vai trò host của chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô sẽ đuổi thẳng Mai Ngô.

Mới đây, Võ Hoàng Yến thẳng thắn cho biết nếu cô trong vai trò host của chương trình Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, cô sẽ đuổi thẳng Mai Ngô.

Sau khi tập 1 "Tôi là hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" phát sóng, nhiều thí sinh xuất sắc đã lộ diện, bên cạnh đó cũng có nhiều thí sinh có cách ứng xử và thái độ không tốt khi đứng trước ban giám khảo như Mai Ngô - khiến giám khảo thấy khó chịu với thái độ của cô trong phần thi vấn đáp.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn ngắn, Võ Hoàng Yến đã có nhứng chia sẻ xung quanh những tranh cãi và thái độ thiếu tôn trọng của một số thí sinh đối với ban giám khảo và host Phạm Hương.

Võ Hoàng Yến đuổi thẳng Mai Ngô nếu làm host của chương trình.

Trước cách ứng xử của Mai Ngô trong phần thi vấn đáp, Võ Hoàng Yến cho rằng một cô gái có cá tính mạnh, thích khác người của Mai Ngô thể hiện ra quá lố. 

"Tôi thấy rất là buồn cười khi mà ai muốn hỏi gì về Mai Ngô thì phải tự google. Tôi thấy cô gái này cũng khá là thông minh đấy. Cô ấy thích khác người theo kiểu của cô ấy. Có thể cô ấy nghĩ đó là cách để thu hút sự chú ý. Nhưng làm như thế để làm gì?

Nhiều người hay chọn cách pr cho riêng mình khi vào showbiz và họ không quan trọng cách đó sẽ mang đến sự nổi tiếng hay tai tiếng nữa mà chỉ cần có tiếng là được rồi...Hơn nữa, trong giao tiếp ứng xử thì người nhỏ tuổi không được trả lời và nói chuyện với người lớn giống trường hợp của Mai Ngô.

Thú thật nếu tôi là host của chương trình thì tôi sẽ đuổi thẳng cổ Mai Ngô, Hương còn hiền đấy. Với thí sinh đi thi Hoa hậu thì cần phải có khí chất của một hoa hậu. Mà bỏ qua chuyện thi Hoa hậu đi, giáo dục là gì? Là khi đi vào tập thể phải có kỷ luật và bạn cần phải tuân thủ. Mai Ngô làm vậy làm gì. Thích khác người để làm gì?", Võ Hoàng Yến chia sẻ.

 

Liệu Mai Ngô có đứng trước nguy cơ bị loại vì thiếu tôn trọng khi yêu cầu giám khảo tự tìm thông tin về mình trên Google và liên tục tỏ thái độ khi bị Host và giám khảo nhắc nhở.

Mai Ngô tỏ thái độ khi bị Võ Hoàng Yến nhắc nhở tại cuộc thi

Thẳng thắn bày tỏ quan điểm với Mai Ngô, Võ Hoàng Yến không ngại việc bị đàn em "bật lại" vì cho rằng đây là việc thật, có nhiều người chứng kiến nên chẳng ai có thể chối cãi.

Trước lời nhận xét của Võ Hoàng Yến, Mai Ngô có phản ứng lạ khi chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Đi xa để cảm thấy tâm hồn nhẹ nhàng, Bình An, tránh khỏi những con người luôn muốn dìm bạn xuống để họ được nổi".

Dù không nhắc người nào muốn "dìm" cô nhưng nhiều người cho rằng Mai Ngô đã muốn ám chỉ Võ Hoàng Yến. 

Rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng "ném đá" Mai Ngô và cho rằng cô nên bị loại khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news