Tin mới

Võ Hoàng Yến: Tân Hoa hậu Đại dương chưa tỏa sáng một phần trách nhiệm là của tôi

Thứ ba, 31/10/2017, 19:34 (GMT+7)

"Sau lần này, tôi sẽ dạy thêm cho em ấy để lấy lại hình ảnh đẹp hơn trong mắt công chúng", Võ Hoàng Yến chia sẻ.

"Sau lần này, tôi sẽ dạy thêm cho em ấy để lấy lại hình ảnh đẹp hơn trong mắt công chúng", Võ Hoàng Yến chia sẻ.

Sau khi đăng quang hoa hậu Đại Dương mặc dù bị chê bai thậm tệ nhưng Lê Âu Ngân Anh vẫn dành nhiều lời cảm ơn cho cô giáo của mình - siêu mẫu Hoàng Yến .

Liên hệ với Võ Hoàng Yến trước thành công và những ồn ào xung quanh học trò của mình, cô đã có nhiều chia sẻ thẳng thắn.

Võ Hoàng Yến: Tân Hoa hậu Đại dương chưa tỏa sáng một phần trách nhiệm là của tôi - Ảnh 1.

Tân hoa hậu Đại dương là học trò của Võ Hoàng Yến.

"Ngân Anh nói tiếng Anh tốt hơn tiếng Việt"

- Học trò của Võ Hoàng Yến - Lê Âu Ngân Anh vừa đăng quang Hoa hậu Đại dương nhưng lại bị "ném đá" thậm tệ. Chị có thấy dư luận hơi quá đáng với cô ấy không?

Thấy học trò mình đăng quang tôi rất vui. Nhưng tôi cũng chưa dạy cho Ngân Anh được nhiều để em ấy có thể trở thành một Hoa hậu như mọi người mong muốn.

Tức là chưa có hoàn thiện về cách diễn, ứng xử... cho nên đó là một phần trách nhiệm của tôi. Sau lần này, tôi sẽ dạy thêm cho em ấy để lấy lại hình ảnh đẹp hơn trong mắt công chúng đúng với hình ảnh của một Hoa hậu.

- Có vẻ, mọi người chê bai nhan sắc Ngân Anh là nhiều chứ không phải cách đi đứng, ứng xử của cô ấy?

Tôi vẫn nghĩ cái bề ngoài một phần là do cách mình diễn và thể hiện trước công chúng làm sao cho toàn vẹn nhất.

Trước tôi có đào tạo em ấy rất tự tin rồi nhưng với một điều kiện là phải gặp nhau liên tục. Tuy nhiên thời gian 2 tháng Ngân Anh tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương nên bị giãn cách. Điều đó khiến em ấy bị mất đi sự tự tin.

Hiện tôi vẫn giữ clip lúc Ngân Anh đi thi Hoa khôi Du lịch. Em ấy nói tiếng Anh rất tốt. Tôi nghĩ mọi người nên xem để so sánh cho công bằng nhất chứ "ném đá" em ấy quá như vậy thì rất tội nghiệp.

Cá nhân tôi thích một Hoa hậu có kiến thức và học thức hơn. Tiếng Anh tốt thì có lợi thế khi tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế chẳng hạn.

Có thể trong cuộc thi lần này Ngân Anh quá run nên phần thi ứng xử không tốt thật. Là cô giáo nhưng tôi không bao che gì hết mặc dù tôi thấy Ngân Anh nói tiếng Anh tốt hơn tiếng việt.

Còn theo tôi, cái Ngân Anh nên có bây giờ là một người stylis tốt, một make-up tốt vì khuôn mặt em ấy không dễ trang điểm.

Hơn nữa, Ngân Anh cũng chưa đủ tự tin để vẻ đẹp của mình thoát ra, rạng ngời như mọi người mong muốn để nhận được sự ủng hộ.

 
Võ Hoàng Yến: Tân Hoa hậu Đại dương chưa tỏa sáng một phần trách nhiệm là của tôi - Ảnh 3.
 

"Ngân Anh không có tính chảnh lại dễ thương, biết điều"

- Ngân Anh nói cô ấy chỉ nâng mũi và đã tháo sụn khi tham gia Hoa hậu Đại dương nhưng nhiều người cho rằng, cô ấy nói dối. Là cô giáo của Ngân Anh, tiếp xúc thường xuyên chị nghĩ sao về chuyện này?

Ngân có nói với tôi là em có nâng mũi nhưng khi tham gia Hoa hậu Đại dương thì cũng đã tháo ra để đáp ứng đúng với yêu cầu của cuộc thi. Còn về môi, tôi cũng có hỏi nhưng em không trả lời.

- Vì gương mặt chưa thật đẹp với danh hiệu Hoa hậu nên Ngân Anh đang vướng lùm xùm mua bán giải. Chị có thể chia sẻ, gia cảnh nhà Ngân Anh có đủ khả năng không?

Tôi không phải ban tổ chức nên không dám phát ngôn vấn đề này. Nhưng tôi nghĩ chắc khó có chuyện này vì nếu để xảy ra hiện tượng đó thì khác gì ban tổ chức tự hạ thấp danh tiếng của mình. Trong khi đây là một cuộc thi Hoa hậu chứ không phải Hoa khôi. Để được cấp phép Hoa hậu chắc chắc là rất khó khăn.

Còn Ngân Anh nếu mà mua được giải thì chắc em phải giầu dữ lắm, không biết đủ khả năng không nữa. Thật ra tôi với Ngân Anh chỉ là cô trò nên không có tìm hiểu quá kĩ về gia cảnh riêng.

- Trong quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương, Ngân Anh còn bị nhiều thí sinh khác nhận xét là sống khép kín, không thân thiện. Tính cách này có vẻ khác biệt so với cách dạy dỗ học trò của Võ Hoàng Yến?

Ngân Anh là một phụ nữ dễ thương, tính tốt, hiền nhưng cô ấy không tự tin lắm lại còn hơi rụt rè. Thế nên việc các thí sinh khác nói cô ấy không hòa đồng có thể do tính cách rụt rè thôi. Ngân Anh không có tính chảnh lại dễ thương, biết điều và lễ phép.

Thật ra, tôi là người khuyến khích Ngân Anh tham gia cuộc thi nhan sắc đầu tiên là Hoa khôi du lịch để trải nghiệm hơn có kinh nghiệm hơn tự tin hơn nhưng cuộc thi Hoa hậu Đại dương thì tôi lại không biết là cô ấy đi thi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news