Tin mới

Vợ mới Cường đô la gây ngỡ ngàng với gương mặt mộc khác xa khi make-up

Thứ sáu, 19/02/2021, 19:40 (GMT+7)

Vợ mới của Cường đô la - Đàm Thu Trang tự tin khoe mặt mộc đậm chất mẹ bỉm khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Cách đây không lâu, gia đình đại gia phố núi Cường đô la đã có chuyến du lịch bên người thân. Trong loạt ảnh Cường đô la chia sẻ, cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước hình ảnh Đàm Thu Trang bế con gái trong trang phục giản dị. 

Mặt mộc gây bất ngờ của Đàm Thu Trang. Ảnh internet
Mặt mộc gây bất ngờ của Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Đặc biệt, khuôn mặt mộc của Đàm Thu Trang mới là tâm điểm của mọi sự chú ý. Bà xã Cường đô la lộ rõ dấu hiệu tăng cân với gương mặt tròn trịa, có da có thịt hơn. Mặc dù nhìn Đàm Thu Trang có phần già hơn so với những hình ảnh tự đăng nhưng cô vẫn nhận được nhiều lời khen vì vẻ đẹp phúc hậu, tròn trịa. 

Trước đây, Đàm Thu Trang từng là một người mẫu sở hữu thân hình chuẩn chỉnh, nhan sắc nổi bật. Chân dài Lạng Sơn đã từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp. Sau đó, Đàm Thu Trang lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc nhưng không để lại ấn tượng. 

Cường đô la hết mực cưng chiều cô con gái nhỏ. Ảnh internet
Cường đô la hết mực cưng chiều cô con gái nhỏ. Ảnh internet

Cuộc sống của Đàm Thu Trang thay đổi hoàn toàn sau khi yêu và làm vợ đại gia Cường đô la. Nhan sắc của Đàm Thu Trang ngày càng lên hương. Cô càng được chồng yêu chiều sau khi sinh con gái đầu lòng. Cường đô la không chỉ giúp vợ chăm con mà còn sẵn sàng vung tiền mua những món quà đắt đỏ tặng Đàm Thu Trang. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Cường đô la khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

Vợ mới Cường đô la gây ngỡ ngàng với gương mặt mộc khác xa khi make-up - Ảnh 1

Cũng giống như Subeo, con gái Cường đô la được dự đoán sau này sẽ là tiểu thư được học ở môi trường đẳng cấp, đi du lịch khắp thế giới. Dù có thêm con gái nhưng Cường đô la vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến quý tử Subeo. Không chỉ vậy, con trai Hồ Ngọc Hà còn luôn được mẹ kế Đàm Thu Trang quan tâm và hết lòng chăm sóc, không phân biệt con tôi con anh.

Trước khi đến với Đàm Thu Trang, Cường đô la từng có mối tình kéo dài gần 1 thập kỷ với Hồ Ngọc Hà. Sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau dành tình yêu thương đến quý tử Subeo.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news