Tin mới

Nam Em liên tục để lộ dấu hiệu sức khỏe không ổn định tại Miss World Vietnam 2022

Thứ ba, 26/04/2022, 10:49 (GMT+7)

Tình hình sức khỏe của Nam Em luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ.

Tính đến hiện tại đã gần 2 ngày kể từ khi Chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022 (hoa hậu Thế giới Việt Nam) chính thức diễn ra tại Thái Nguyên. Tuy nhiên, dư âm vẫn còn và hàng loạt những khoảnh khắc “fancam” cũng lần lượt được công bố khiến nhiều người chú ý. 

Nam Em đang dự thi cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Ảnh: Internet)
Nam Em đang dự thi cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Ảnh: Internet)

Trong số các thí sinh tham dự cuộc thi năm nay, có lẽ Nguyễn Thị Lệ Nam Em luôn là cái tên hút truyền thông và người hâm mộ. “Nhất cử nhất động” của cô đều nhận được sự quan tâm đặc biệt, không chỉ trong các vòng thi mà sức khỏe của người đẹp cũng gây chú ý. 

Mới đây, trên MXH vừa lan truyền 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc em gái Nam Anh đứng trên sân khấu. Chẳng hiểu vì lí do gì khiến cô liên tục phải lấy hoa để che mặt, thậm chí đứng tựa vào bạn thi khiến nhiều người chú ý. 

Khoảnh khắc Nam Em phải đứng tựa vào bạn thi khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Nam Em phải đứng tựa vào bạn thi khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra lo lắng cho tình hình sức khỏe hiện tại của Nam Em. Đồng thời mong giữ gìn sức khỏe, giữ vững tinh thần để thi đấu những phần thi tiếp theo trong khuôn khổ của cuộc thi Miss World Vietnam 2022. 

Trước đó, trên MXH từng lan truyền đoạn clip Nam Em vì quá mệt nên đã phải dừng thi phần thi Người đẹp du lịch. Hay khoảnh khắc cô đứng chụp ảnh trong tà áo dài tại những ngày đầu có mặt tại Thái Nguyên phải liên tục “hít dầu gió” khiến nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của người đẹp. 

Ở một diễn biến khác, trong đêm Chung khảo của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 vừa qua, trên MXH xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều “chê” nhan sắc của Nam Em có phần “xập xệ” và “xuống sắc” hơn so với cách đây 8 năm. Ngay sau đó, người đẹp này đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi. 

Nam Em liên tục để lộ dấu hiệu sức khỏe không ổn định tại Miss World Vietnam 2022 - Ảnh 1
Vóc dáng của Nam Em ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Vóc dáng của Nam Em ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Người đẹp 9X thừa nhận, bản thân đã tăng cân trong thời gian qua và body không còn được thon gọn so với thuở 19, 20. Tuy nhiên không phải vì thế mà không yêu quý bản thân của mình. 

Nam Em cho rằng, bản thân không thể đánh đổi 3-4 cm vòng eo chỉ để chiều lòng truyền thông mà quên đi sức khỏe bản thân. Đồng thời, cô cho biết, tương lai nếu tiến xa tại Miss World Vietnam sẽ dùng sức mạnh, tầm ảnh hưởng của bản thân để đấu tranh cho những người phụ nữ miệt thị ngoại hình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Nam Anh