Tin mới

Vợ nhảy lên nắp capo ô tô đánh ghen, chồng nhấn ga bỏ chạy khiến người đi đường phẫn nộ

Thứ tư, 19/09/2018, 08:39 (GMT+7)

Mặc dù người đi đường cùng người quay clip liên tục hét "dừng xe", nhưng người đàn ông vẫn nhấn ga bỏ đi bất chấp mọi nguy hiểm, rủi ro.

Mặc dù người đi đường cùng người quay clip liên tục hét "dừng xe", nhưng người đàn ông vẫn nhấn ga bỏ đi bất chấp mọi nguy hiểm, rủi ro.

Theo người chia sẻ clip thì sự việc xảy ra vào ngày (17/9) gần bến xe phía bắc Tp. Huế. Người phụ nữ xuất hiện trong clip được cho là vợ sau khi bắt quả tang chồng mình đang chở nhân tình trên xe liền nhảy lên nắp capo để Đánh ghen.

Tuy nhiên, thay vì xuống xe giải quyết sự việc thì người chồng này lại nhấn ga bỏ đi, mặc vợ vẫn đang bám chặt trên nắp capo. Thấy tình huống nguy hiểm, người đi đường liền bám theo chiếc xe ô tô này rồi liên tục hét lớn yêu cầu: "Anh dừng xe đi, dừng xe đi, sao ác vậy, sao chở vợ kiểu đó"....

Cuối cùng, người đàn ông được cho là chồng cũng chịu xuống xe đưa vợ lúc này đã bị xỉu lên xe, còn cô nhân tình thì đã rời đi trước đó.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Phần đông lên tiếng chỉ trích hành vi vô trách nhiệm của người chồng khi vẫn cho xe chạy bất chấp vợ đang gặp nguy hiểm. Bên cạnh đó thì hành động của người vợ cũng khó được số đông cảm thông, khi chị tự đẩy bản thân vào tình thế quá nguy hiểm. 

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news