Tin mới

Vợ Phan Mạnh Quỳnh tuyên bố muốn 'làm lớn chuyện' sau khi 'khịa' người tên Tú giữa ồn ào

Thứ ba, 30/11/2021, 15:55 (GMT+7)

Không dừng ở việc đăng đàn 'cà khịa' cực gắt ồn ào về 'bùng binh tình ái' giữa Sơn Tùng, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm, vợ Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ đưa ra tuyên bố bất ngờ. 

CĐM mới đây khá xôn xao trước tin đồn Sơn Tùng và Hải Tú sắp về chung nhà sau khi mới sinh con đầu lòng. Theo đó dù chưa biết thực hư ra sao nhưng những tin đồn liên quan đến đời tư của Sơn Tùng và Hải Tú sau khi 'gà cưng' comeback đã nhanh chóng nhận được sự chú ý. 

Giữa lúc ồn ào đang 'nóng' trên MXH và chính chủ vẫn hoàn toàn im lặng trước tin đồn thì mới đây, bà xã Phan Mạnh Quỳnh đã khiến dân tình xôn xao khi đăng đàn 'cà khịa' cực gắt.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh tuyên bố muốn 'làm lớn chuyện' sau khi 'khịa' người tên Tú giữa ồn ào - Ảnh 1

 

Theo đó, bà xã Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân với nội dung 'Mai ai tên Trâm qua shop mua hàng giảm giá nhé'. 

Đáng nói ở bên dưới bình luận, khi có người nhắc khéo 'Tên Tú lấy giá cao vô chị ơi' thì Khánh Vy - bà xã Phan Mạnh Quỳnh đã không ngần ngại mà chốt chắc nịch 'Không bán'.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh tuyên bố vô cùng đanh thép khi bị dân mạng phản ứng. Ảnh: Facebook
Vợ Phan Mạnh Quỳnh tuyên bố vô cùng đanh thép khi bị dân mạng phản ứng. Ảnh: Facebook

Động thái này của Khánh Vy ngay sau đó đã khiến CĐM xôn xao và nhiều người không khỏi thích thú với hành động 'cà khịa' của cô nàng. 

Dù vậy, hành động này của bà xã Phan Mạnh Quỳnh cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi nhiều người cho rằng cô không nên 'thêm dầu vào lửa' vào thời điểm này và cũng không nên bình luận khi chưa rõ thực hư vụ việc ra sao. 

Trước những lời chỉ trích này, bà xã Phan Mạnh Quỳnh sau đó đã thẳng thừng đáp trả rằng: 'Thì đang đồn đoán nè bạn. Bạn đi cản hết được người đăng không? Tỏ ra người điềm đạm đồ, có cơ sở người ta mới đăng. Mình muốn làm lớn chuyện này đó'.

Chính 'cơ sở' mà bà xã Phan Mạnh quỳnh chia sẻ khiến nhiều người không khỏi tò mò về thực hư vụ ồn ào kéo dài một thời gian dài liên quan đến 'bùng binh tình ái' của Sơn Tùng, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news