Tin mới

Người tình màn ảnh của Mạnh Trường ẩn ý bị kẻ giấu mặt dùng chiêu 'bẩn' để chơi xấu

Thứ năm, 26/08/2021, 15:06 (GMT+7)

Người tình màn ảnh của Mạnh Trường - Phương Oanh nhắc đến nghi vấn bị người giấu mặt dùng chiêu "bẩn" để chơi xấu mình.

Cách đây không lâu, người tình màn ảnh của Mạnh Trường - Phương Oanh chia sẻ dòng trạng thái cực gắt về việc kẻ xấu chơi bẩn. Nữ diễn viên "Hương vị tình thân" cho biết: "Mọi mưu hèn vốn chỉ là rác bẩn bên đường mà thôi. Chị đây ưa sạch nên rất 'sợ', được chưa?".

Người tình màn ảnh của Mạnh Trường ẩn ý bị kẻ giấu mặt dùng chiêu 'bẩn' để chơi xấu - Ảnh 1
Người tình màn ảnh của Mạnh Trường ẩn ý bị kẻ giấu mặt dùng chiêu 'bẩn' để chơi xấu. Ảnh FBNV
Người tình màn ảnh của Mạnh Trường ẩn ý bị kẻ giấu mặt dùng chiêu 'bẩn' để chơi xấu. Ảnh FBNV

Chia sẻ của người tình màn ảnh của Mạnh Trường nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi tò mò chuyện gì đang xảy ra với nữ diễn viên "Hương vị tình thân". Tuy nhiên, Phương Oanh không bình luận bất kỳ điều gì sau dòng trạng thái khó hiểu này.

Phương Oanh đang là nữ diễn viên sáng giá của màn ảnh Việt. Hiện cô đang đảm nhận vai Nam người tình của Long (Mạnh Trường) trong bộ phim truyền hình ăn khách "Hương vị tình thân". Nữ diễn viên là người tình màn ảnh ăn ý nhất của Mạnh Trường từ trước đến nay. Trong phim, cả hai có những cảnh quay tình tứ, ngọt ngào nhưng không quá phản cảm. 

Phương Oanh và Mạnh Trường tình cảm trong Hương vị tình thân. Ảnh internet
Phương Oanh và Mạnh Trường tình cảm trong Hương vị tình thân. Ảnh internet

Trước "Hương vị tình thân", Phương Oanh từng ghi dấu ấn trong loạt phim truyền hình như: Lặng yên dưới vực sây, Quỳnh búp bê, Những ngày không quên... Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Phương Oanh nhanh chóng tìm được chỗ đứng trong làng giải trí Việt. 

Nhan sắc xinh đẹp của Phương Oanh. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của Phương Oanh. Ảnh internet

Kể từ khi bước chân vào showbiz Việt, người tình màn ảnh của Mạnh Trường quyết định "trùng tu" nhan sắc để trở nên hoàn hảo hơn. Phương Oanh cũng thẳng thắn thừa nhận mình từng can thiệp thẩm mỹ để gương mặt của mình trở nên cân đối và xinh đẹp hơn. Không ít những người hâm mộ đã bày tỏ tiếc nuối khi ngắm nhìn Phương Oanh ở thời điểm 8 năm trước và đặt ra thắc mắc về chuyện nữ diễn viên vốn dĩ đã xinh đẹp sẵn rồi, cần gì phải can thiệp thẩm mỹ. 

Tuy nhiên, Phương Oanh của hiện tại vẫn xinh đẹp và quyến rũ. Ngoài đời, người tình màn ảnh của Mạnh Trường là cô nàng gợi cảm hết nấc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news