Tin mới

Vợ Shark Bình làm căng, tuyên chiến thẳng với Phương Oanh sau tiệc sinh nhật hoành tráng

Chủ nhật, 25/09/2022, 13:03 (GMT+7)

Lần này, nhiều người không còn đứng về phía vợ Shark Bình khi chị lên tiếng chỉ trích chồng chưa từng làm sinh nhật cho con nhưng nay lại hết mình vì người tình.

Tối 24/9, cả Phương Oanh và Shark Bình đồng loạt lên ảnh khoe tiệc sinh nhật hoành tráng đón tuổi 33 của nữ diễn viên. Phương Oanh đăng ảnh chụp chung với bạn trai doanh nhân trong group kín dành riêng cho fan. Shark Bình còn chơi lớn, đăng hẳn ảnh thơm má và gọi bạn gái là "my love".

Vợ Shark Bình làm căng, tuyên chiến thẳng với Phương Oanh sau tiệc sinh nhật hoành tráng - Ảnh 1
Những bức ảnh khiến vợ Shark Bình 'nóng mặt'
Những bức ảnh khiến vợ Shark Bình "nóng mặt"

Cách đây ít giờ, Doanh nhân Đào Lan Hương, vợ Shark Bình lên tiếng gay gắt. Theo đó, nữ doanh nhân cho biết những hình ảnh đả kích này khiến các con bà tủi thân vì nhiều năm sinh nhật chỉ được mẹ tổ chức, không có đủ người thân trong gia đình. Những hình ảnh này cũng có thể đang cổ xúy những hành vi, lối tư duy suy nghĩ không phù hợp với thuần phong mỹ tục. 

Trong bài đăng lần này, vợ Shark Bình rất phẫn nộ, nhắc hẳn tên Phương Oanh: "Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng nhưng những hành vi của cô diễn viên này không chỉ liên quan tới Luật hôn nhân gia đình liên quan tới vợ chồng, mà còn là các vấn đề về quyền trẻ em được phát triển bình thường và các quy tắc ứng xử của người hoạt động nghệ thuật. 

Tôi vốn dĩ chỉ định tập trung vào việc gia đình mình nhưng những hành động đả kích này sẽ cần có sự đáp trả, tôi sẽ không im lặng về cô Phương Oanh này nữa mà sẽ thực hiện các thủ tục pháp lý nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và các con".

Tuyên bố của vợ Shark Bình sau tiệc sinh nhật Phương Oanh.
Tuyên bố của vợ Shark Bình sau tiệc sinh nhật Phương Oanh.
Doanh nhân Đào Lan Hương đã chỉnh sửa trạng thái nhiều lần, khiến CDM có những ý kiến trái chiều.
Doanh nhân Đào Lan Hương đã chỉnh sửa trạng thái nhiều lần, khiến CDM có những ý kiến trái chiều.

Đây là tâm trạng của một người mẹ muốn đứng lên đòi quyền lợi con nhưng lần này, rất nhiều CDM lại không đứng về phía vợ Shark Bình.

- Nói như chị thì các em bé có bố mẹ ly hôn đều bị ảnh hưởng tới sự phát triển hết rồi. Nếu em mà là chị em sẽ định hướng cho các con hiểu và cảm thông hơn cho bố mẹ, và vui vẻ chào đón tương lai sắp tới. Hãy định hướng cảm xúc tích cực cho các con chúng nó giờ nhạy cảm lắm chị.

- Vợ cá mập lôi con ra là kém sang rồi! Thế mẹ giàu thế để làm cảnh à mà con chưa bao giờ được tổ chức sinh nhật. Anh chị đã ly thân mấy năm rồi, chị cũng nhắn tin bảo chồng cứ yêu người khác đi, rồi anh ta có người khác chị cứ viết status đá đểu chồng càng làm anh ấy chán chị mà thôi. Dù sao người cũng đã bỏ ta mà đi, là phụ nữ nên yêu quý bản thân mình và chơi sang lên một chút đi chị ạ. Em không bênh ai vì em cũng có một gia đình hạnh phúc, em ghét con giáp thứ 13 nhưng trong chuyện này em thấy chị có gì đó sai sai với chính bản thân mình.

- Thời điểm hiện tại thì lôi 2 nhóc đi du lịch chỗ sang, xịn, mịn rồi chụp những bức ảnh thật đẹp chị ạ. Còn việc mình làm vẫn phải làm thôi...

Phản ứng của CDM chia thành nhiều phe sau dòng trạng thái của vợ Shark Bình.
Phản ứng của CDM chia thành nhiều phe sau dòng trạng thái của vợ Shark Bình.

Đây là lần hiếm hoi doanh nhân Đào Lan Hương có phản ứng mạnh mẽ như vậy. Ngày 23/9, Phương Oanh đã có một bữa tiệc sinh nhật đón tuổi 33 rực rỡ do Shark Bình và fan tổ chức. Nhưng phải đến tối 24/9, những hình ảnh về bữa tiệc mới được người trong cuộc chia sẻ lên MXH. Hình ảnh cặp đôi hạnh phúc, bất chấp ý kiến trái chiều dư luận có lẽ đã khiến vợ Shark Bình không thể nén được phẫn nộ mà tuyên chiến trực tiếp.

(Ảnh: FBNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news